Đang khí thế khi 'yêu', tuyệt đối đừng nói những điều này, đặc biệt là điều số 3

Dưới đây là 5 điều nhất định phải nhớ không được nói khi đang “gối chăn”.

Có những chuyện nhất định phải tế nhị nhất là khi đang trên giường với đối phương. Nếu không cuộc vui của bạn sẽ kết thúc một cách nhanh chóng thậm chí còn để lại sự hậm hực trong lòng đối phương. Dưới đây là 5 điều nhất định phải nhớ không được nói khi đang “gối chăn”.

1. Em mệt/buồn ngủ quá anh ạ

Đang khí thế khi yêu, tuyệt đối đừng nói những điều này, đặc biệt là điều số 3-1

Khi đang chuẩn bị “làm chuyện ấy” nhất là khi đối phương đang hừng hực khí thế mà bạn lại kêu ca buồn ngủ thì điều đó chứng tỏ bạn chẳng ham hố gì với cuộc vui này. Người ấy sẽ vì thế mà cảm thấy không được thoải mái vì thấy bạn không tình nguyện, hứng thú tự nhiên mất đi, bực dọc và không còn muốn vui vẻ với bạn nữa.

2. Vừa yêu vừa nói chuyện bâng quơ

Hãy tập trung vào anh ấy thôi, đừng nói đi chuyện khác. Nhiều người đang “yêu” lại nói chuyện trên trời dưới biển thậm chí là mấy chuyện vô thưởng vô phạt, không liên quan đến tình huống làm người khác thấy chán ngán. Điều này sẽ làm giảm ham muốn khi yêu thậm chí thấy bạn không có cảm giác vui vẻ gì. 

3. So sánh bạn đời với người đàn ông khác

Đang khí thế khi yêu, tuyệt đối đừng nói những điều này, đặc biệt là điều số 3-2

Đây là điều cấm kị, không bao giờ được nói. Một khi bạn nói ra tức là bạn đang xúc phạm đối phương và chắc chắn chỉ vỉ một câu nói này, tình yêu của các bạn cũng chấm dứt. Chẳng ai hài lòng vì mình bị mang ra so sánh lại còn bị chê bai kém cỏi, trong chuyện chăn gối thì càng không. 

4. Thúc giục đối phương “làm” nhanh lên

Không thể nói chuyện nhanh hay chậm trong cuộc vui này vì đó là tùy vào hứng thú của đối phương. Một khi bạn thúc giục họ nhanh lên tức là bạn đang không hề thích thú, chỉ muốn làm cho xong việc. Người ấy sẽ nhận ra điều này và cảm thấy bị xúc phạm, cảm thấy mình không có giá trị gì. 

5. Chê đối phương có mùi 

Không nên chê bai ai đó có mùi nhất là trong chuyện quan hệ vợ chồng. Người ấy sẽ cảm ra ngại ngần và lập tức mất hết hứng thú khi yêu. Nếu có thật thì cũng nên tránh nói để cuộc vui được thoải mái. 

6. Chê người ấy yếu

Nhất định không được chê anh ấy lúc đang “yêu”. Nếu có chuyện đó thì nên tế nhị nói với nhau lúc khác hoặc có thể âm thầm tìm hiểu nguyên nhân rồi tiện thì tư vấn cho chồng. Cũng như làm vợ phải biết cách kích thích để chồng cảm thấy lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và đầy khí thế khi bên cạnh bạn. 

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-khong-nen-noi-khi-dang-lam-chuyen-ay-n-186385.html

chuyện ấy Tình yêu

Tin tức mới nhất