Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả 'bơ' toàn tập

Bất thình lình để lại bình luận vỏn vẹn 2 chữ dưới bức ảnh “xưa như trái đất” của Hương Tràm, Nathan Lee đang làm trò khó hiểu gì đây?

Đại chiến với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn chưa dừng, Nathan Lee tiếp tục làm loạn showbiz khi tấn công và thông báo "bóc phốt" đến người chị từng "trên bến dưới thuyền" Thu Minh.

Giữa lúc drama đang diễn ra, Nathan Lee bất ngờ có động thái liên quan đến Hương Tràm - người học trò từng xảy ra căng thẳng với Thu Minh.

Không nói không rằng, ngày 9/5, Nathan Lee đã ghé thăm trang cá nhân của Hương Tràm và chọn tấm ảnh đã được nữ ca sĩ đăng từ tháng 1/2021 để viết bình luận bắt chuyện lạ lùng: "Con điên!".

Không biết Hương Tràm và Nathan Lee thân thiết cỡ nào nhưng cách gọi người khác là "con điên" của anh đã khiến một bộ phận khán giả vô cùng phẫn nộ và khó chịu vì quá thiếu tôn trọng, kém duyên.

Đang yên đang lành tự dưng bị réo tên bằng cách gọi lạ lùng nên đã qua hơn 20 tiếng, Hương Tràm vẫn không có dấu hiệu phản hồi Nathan Lee.

Không biết phải chăng Nathan Lee muốn bắt chuyện để lôi kéo đàn em vào drama với Thu Minh hay không nhưng trước mắt anh đã hứng 1 "rổ bơ" toàn tập từ Hương Tràm rồi.

Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-1
Sau status tuyên bố sẽ đưa Thu Minh "lên thớt", Nathan Lee sang bắt chuyện với Hương Tràm nhưng bị "bơ" toàn tập! Gần 1 ngày trôi qua rồi mà Hương Tràm không đáp lời


Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-2Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-3
Hương Tràm - Thu Minh từng xảy ra căng thẳng với nhau, thời điểm đó Nathan Lee cũng hợp tác với 2 cô trò này

Trước đó, Nathan Lee từng gọi tên Hương Tràm trên livestream để nói về ồn ào năm xưa của cô và Thu Minh: "Không có anh là Tràm không có cửa thắng 'The Voice'. Phốt của em, chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết.

Trong khi đang đi thi mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn, anh không hiểu em đang làm gì.

Tao là tao cực kỳ thương mày luôn, tao bảo vệ mày bao nhiêu năm qua. Trong team Thu Minh, Tràm là đứa bị ghét nhất. Tràm hiện tại không có hoạt động, nổi tiếng cũng không phải là đình đám.

Tuy nhiên, phải công nhận rằng em là đứa có tài, thành công của Tràm hiện tại là cũng là do một phần tài năng của em".

Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-4
Nathan Lee từng livestream khen ngợi tài năng của Hương Tràm nhưng không quên nhắc nhở nữ ca sĩ không nên kết thân với Cao Thái Sơn


Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-5
Hiện tại, Nathan Lee liên tục đăng status "dằn mặt" người chị thân thiết Thu Minh


Khiêu chiến Thu Minh, Nathan Lee bắt chuyện Hương Tràm nhưng ăn quả bơ toàn tập-6
Về phía Hương Tràm, cô đã sang Mỹ định cư và có cuộc sống bình yên nơi đất khách. Được biết từ cuối năm 2018, Hương Tràm - Thu Minh đã gặp nhau tại show thời trang, cả hai trò chuyện và phần nào hoá giải hiểu lầm sau 6 năm căng thẳng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-khieu-chien-thu-minh-nathan-lee-sang-bat-chuyen-voi-huong-tram-theo-kieu-manh-bao-nhung-an-qua-bo-toan-tap-2202195191912164.htm

Nathan Lee Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee