Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan

Căn nhà của Dương Khắc Linh ở thủ đô của Hà Lan tiện nghi, khuôn viên nhiều cây xanh, rất gần gũi với thiên nhiên.

Mới đây, bà xã Đăng Khôi hào hứng khoe niềm vui ghé thăm nhà bạn ở trời Tây. Theo tiết lộ của Thủy Anh, dù chơi thân với nhau 10 năm nhưng nay vợ chồng cô mới có dịp được biết tới căn nhà của gia đình Dương Khắc Linh ở xứ người.

Theo địa điểm check-in, căn nhà ít người biết tới của nhạc sĩ họ Dương là ở Amsterdam - thủ đô của Hà Lan.

Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-1

Được biết, vợ chồng Đăng Khôi vừa có chuyến khám phá nước Pháp trong "tour Châu Âu". Trò chuyện cùng mọi người, Thủy Anh cho biết, các thành viên trong gia đình cô đã phải di chuyển 18 tiếng để tới Hà Lan thăm nhà Dương Khắc Linh.

Chia sẻ hình ảnh hội ngộ tại trời Âu, bà xã Đăng Khôi hào hứng: "Thật hiếm có để cả đại gia đình 2 bên gặp nhau đông đủ. Cảm ơn gia đình anh Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên đã tiếp đón nhà em chu đáo. Một buổi chiều tiệc BBQ ấm cúng, lãng mạn và chắc chắn không thể quên".

Qua hình ảnh cho thấy, căn nhà của Dương Khắc Linh ở thủ đô của Hà Lan tiện nghi, khuôn viên nhiều cây xanh, rất gần gũi với thiên nhiên.

Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-2Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-3
Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-4
Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-5Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-6Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-7Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-8Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-9
Một số hình ảnh hé lộ cơ ngơi của gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh là nhạc sĩ có tiếng trong showbiz Việt. Trước khi về Việt Nam lập nghiệp, anh từng có nhiều năm sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Lan.

Về đời tư, Dương Khắc Linh đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã - ca sĩ Sara Lưu. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 6/2019 trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Họ có cặp quý tử song sinh kháu khỉnh, dễ thương.

Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-10Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-11Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-12Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-13Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan-14
Cơ ngơi của Dương Khắc Linh ở Việt Nam.

Hiện gia đình Dương Khắc Linh đang sinh sống trong căn hộ sang trọng, rộng 113m2 thuộc khu chung cư cao cấp ở Quận 7, TP.HCM.

Theo lời kể của Sara Lưu, Dương Khắc Linh tậu căn hộ này vào cuối 2017 từ khi nơi đây còn là dự án với giá khoảng 3,4 tỷ đồng. Chi phí decor, nội thất ước chừng 600 triệu chưa tính bếp, vì riêng gian bếp thì tốn tiền hơn với nội thất nhập khẩu từ Đức.

"Gian bếp là nơi gia đình thường quây quần nhất, nên vợ chồng mình đặc biệt chú trọng và muốn thiết kế sao cho tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đây cũng là khu vực đắt đỏ nhất vì tổng chi phí đã gần 1,3 tỷ đồng rồi", Sara Lưu từng hé lộ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-ngoi-hiem-ai-biet-cua-duong-khac-linh-o-ha-lan-n-318136.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh Thủy anh Đăng Khôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất