Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể

Trải qua gần thập kỷ hôn nhân, Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn giữ được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Hôm 13/11, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh kỷ niệm 9 năm kết hôn. Trong ngày đặc biệt, cả hai chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

"Có một người vợ, một người bạn, một người tri kỷ như em thì cuộc đời này đủ rồi. Chúng ta chúc nhau càng về sau càng thêm rực rỡ và hạnh phúc nhé. Dù nắng hay mưa cũng sẽ đi qua, chỉ cần mãi luôn yêu nhau thì ta sẽ bên nhau", nam ca sĩ gửi gắm bạn đời.

Cho tới mới đây, Đăng Khôi tiếp tục có những lời nhắn nhủ dí dỏm, dễ thương tới Thủy Anh, đồng thời hé lộ kế hoạch cho việc kỷ niệm cưới vào năm sau.

"Ước gì mình có thể mãi dựa dẫm, được cô ấy lo lắng, quan tâm và nuôi ăn cả đời. Giấc mơ màu hồng này không biết có được không em nhỉ? 

Năm sau kỷ niệm 10 năm cho anh cầu hôn em lần nữa, được ngắm em mặc đồ cô dâu lại nha", Đăng Khôi chia sẻ.

Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-1Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-2
Vợ chồng Đăng Khôi kỷ niệm 9 năm kết hôn.

Trong buổi hẹn hò với ông xã nhân ngày đặc biệt, Thủy Anh diện váy trắng xẻ ngực khoe vai trần gợi cảm, vòng 1 quyến rũ. Có thể thấy cựu hotgirl Hà thành vẫn giữ nguyên phong độ nhan sắc dù đã qua 2 lần sinh nở.

Nhắc về hành trình dài gắn bó, Thủy Anh cho biết sự tôn trọng chính là yếu tố giúp cô và chồng vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Thủy Anh cũng đăng tải bài viết xúc động: "Chắc có lẽ phải tu 7 kiếp, thì kiếp này mới lấy được người như anh, là tấm gương, là động lực, là người dẫn đường tuyệt vời của cuộc đời.

Người ta thường bảo, lấy đúng người thì không cần phải trưởng thành nữa. Nhưng mình thấy khi lấy đúng người, mình trưởng thành hơn rất nhiều: Sống tích cực hơn, luôn cố gắng nỗ lực, biết buông bỏ những điều không vui, biết vị tha và bao dung hơn, biết lắng nghe, chia sẻ và hy sinh nhiều hơn. 

Nếu không gặp đúng người, con người mình chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện như bây giờ. Anh vẫn luôn nói rằng: Có thể người ngoài đối xử với mình không tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn, hãy cứ bao dung vì cuộc đời sẽ cho mình gặp những điều khác tốt đẹp hơn.

Chúng mình đã bên nhau 17 năm, kỷ niệm cùng nhau 9 cái đám cưới, sau mỗi niềm vui nỗi buồn vẫn là hai chúng ta, cùng chia sẻ và động viên nhau cố gắng. Chúng ta sẽ đi với nhau suốt chặng đường dài phía trước, sau nhiều năm nữa vẫn cứ nắm tay nhau chồng nhé".

Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-3
Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-4Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-5

Thủy Anh cũng thừa nhận cô là người ghen nhiều hơn so với chồng. Tuy nhiên, "hot mom" khẳng định cô sẽ không để sự ghen tuông lấn át lý trí.

Không chỉ được chồng cưng chiều, Thủy Anh còn rất được lòng gia đình chồng. Mẹ chồng luôn quan tâm và coi cô như con ruột. Người lại, cựu hotgirl cũng luôn cố gắng dành cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất để tỏ lòng biết ơn.

Trước đó, Đăng Khôi từng gây xôn xao khi tặng vợ cả "núi" đồ hiệu, xế hộp trong sinh nhật và những ngày đặc biệt. Anh được gọi là đại gia ngầm Vbiz khi sở hữu trong tay khối bất động sản kéo từ Sài Gòn tới Phú Quốc.

Đăng Khôi muốn cầu hôn Thủy Anh lần nữa, cùng lên đồ dâu rể-6
Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi - Thủy Anh.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-khoi-muon-cau-hon-thuy-anh-lan-nua-cung-len-do-dau-re-n-327370.html

Thủy anh Đăng Khôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất