Đăng Khôi phẫu thuật viêm tai cấp, tâm sự của bà xã gây xúc động

Theo chia sẻ từ bà xã Đăng Khôi, nam ca sĩ may mắn khi được phẫu thuật sớm, nếu trễ sẽ vào màng não và gây ra biến chứng lớn.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi - chia sẻ thông tin nam ca sĩ vừa trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng về thính giác. Cô khiến nhiều người xúc động với những lời nhắn nhủ tình cảm đến chồng sau khó khăn vừa trải qua.

Đăng Khôi phẫu thuật viêm tai cấp, tâm sự của bà xã gây xúc động-1Đăng Khôi phẫu thuật viêm tai cấp, tâm sự của bà xã gây xúc động-2
Đăng Khôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật viêm tai cấp.

Theo tiết lộ từ Thủy Anh thì Đăng Khôi bị viêm tai cấp ăn vào xương, cần tiến hành phẫu thuật gấp, nếu chậm trễ sẽ vào màng não và gây ra biến chứng lớn. 

Trong thời gian đợi chồng ngoài phòng mổ, bà mẹ 2 con hết sức lo lắng khi thời gian kéo dài so với dự kiến. Sau 3 tiếng chờ đợi, cô đã òa khóc khi bác sĩ thông báo ca phẫu thuật thành công. Chia sẻ thêm, Thủy Anh cho biết sức khỏe của Đăng Khôi đã ổn định và thính giác cũng dần được phục hồi.

Đăng Khôi phẫu thuật viêm tai cấp, tâm sự của bà xã gây xúc động-3
Bà xã luôn ở bên Đăng Khôi.

Cách đây 10 năm, Đăng Khôi cũng trải qua cuộc phẫu thuật tương tự liên quan đến thính giác. Lúc này, cảm giác hồi hộp chờ đợi chồng trong quá khứ bỗng ùa về trong Thủy Anh.

"Người phụ nữ bên anh 10 năm trước, vẫn tiếp tục nắm tay anh đến hôm nay. 10 năm trước anh Khôi đã trải qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác. Và hôm nay, sau 10 năm, anh tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 2.

Vẫn là anh ấy – người đàn ông mạnh mẽ quyết đoán, đã tự hạ quyết định cho cuộc phẫu thuật lần này mà tôi không hề biết. Chồng đã tổ chức sinh nhật cho vợ xong, sắp xếp cho con về thăm ông bà, tổ chức sinh nhật cho bố, đưa con về thăm cụ… rồi mới thực hiện ca phẫu thuật này", bà xã Đăng Khôi chia sẻ.

Cô cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự hi sinh của chồng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. "Chồng lúc nào cũng vậy, vẫn là Đăng Khôi mà vợ từng biết, lúc nào cũng hi sinh vì mọi người, luôn nghĩ cho mọi người trước, rồi mới đến bản thân mình.

Từ nhỏ anh ấy chơi với các anh em trong gia đình, với bạn bè, anh luôn chăm lo cho mọi người, luôn nhận trách nhiệm bản thân. Trong kinh doanh, anh Khôi lúc nào làm tốt nhất, luôn nhận phần thiệt về mình để làm đối tác vui vẻ hài lòng. Với fan, với khán giả cũng vậy", Thủy Anh tự hào về ông xã.

Đăng Khôi phẫu thuật viêm tai cấp, tâm sự của bà xã gây xúc động-4

"Rất may mắn cho anh Khôi vì quyết định phẫu thuật sớm. Anh nói với mình rằng: 'Dù như thế nào đi chăng nữa thì lần này chồng vẫn quyết tâm thực hiện để sống khỏe mạnh với vợ con'", bà xã Đăng Khôi nói thêm.

Ngoài ra, cô cũng mong muốn 2 quý tử sẽ noi gương bố - là một người đàn ông tử tế, mạnh mẽ và có tấm lòng bao dung với mọi người. 

"Chúng ta thường mong muốn con mình trở thành người như thế này, như thế kia trong cuộc đời. Còn vợ chẳng mong muốn gì cao xa cho Ken và Đăng Anh, chỉ hy vọng rằng sau này các con sẽ giống bố, trở thành một người đàn ông tử tế và biết quan tâm đến mọi người xung quanh", Thủy Anh gửi gắm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-anh-xuc-dong-khi-dang-khoi-phau-thuat-viem-tai-cap-n-229072.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất