Đáng lẽ hôm nay là ngày BLACKPINK trở lại Việt Nam biểu diễn, vậy mà chờ mãi không thấy đâu!

Cách đây tầm 1 năm, BLACKPINK được đồn đoán sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong năm 2024.

Tháng 5/2023, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào đầu năm 2024. Theo đó theo thông tin được đăng tải, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ phối hợp Tổ chức Kỷ lục Mỹ mời nhóm nhạc BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội dự kiến ngày 16/3/2024.

Đáng lẽ hôm nay là ngày BLACKPINK trở lại Việt Nam biểu diễn, vậy mà chờ mãi không thấy đâu!-1
Netizen từng xôn xao trước thông tin BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn vào đầu năm 2024.

Dù thông tin này được phía tổ chức cho biết chưa thể tiết lộ chi tiết vì đầu mối mời BLACKPINK về Việt Nam là Tổ chức Kỷ lục Mỹ nhưng các fan Kpop nói chung và cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK) nói riêng vẫn vô cùng phấn khích.

Quả thực, BLACKPINK đã đến Việt Nam thông qua 2 đêm diễn thuộc khuôn khổ tour diễn hoành tráng BORN PINK vào 2 ngày 29 và 30/7/2023 ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Còn hôm nay đã là ngày 16/3/2024, BLACKPINK hoàn toàn không có dấu hiệu nào sẽ trở lại Việt Nam biểu diễn.

Đáng lẽ hôm nay là ngày BLACKPINK trở lại Việt Nam biểu diễn, vậy mà chờ mãi không thấy đâu!-2
BLACKPINK gây chấn động khi mang concert BORN PINK đến Hà Nội vào tháng 7/2023.

Thực chất, việc BLACKPINK tổ chức thêm các buổi diễn cùng nhau ở thời điểm hiện tại là 1 chuyện khá khó khăn. Cả 4 người đều đã tách ra khỏi YG cũng như xác nhận lập công ty riêng (trừ Rosé) để quản lý hoạt động cá nhân. 4 nữ idol hiện đang tích cực phủ sóng bản thân ở mọi lĩnh vực, từ ca hát, phim ảnh đến thời trang.

Dù YG vẫn tiếp tục quản lý hoạt động nhóm của BLACKPINK nhưng với tình hình hiện tại thì việc cả 4 người cùng nhau ra nhạc hay đi biểu diễn là điều không thể. Chính vì vậy, việc được gặp đội hình BLACKPINK một cách đầy đủ sẽ trở thành một điều khá khó khăn trong tương lai.

Đáng lẽ hôm nay là ngày BLACKPINK trở lại Việt Nam biểu diễn, vậy mà chờ mãi không thấy đâu!-3
BLACKPINK hiện tại đang rất bận rộn với lịch trình cá nhân.

Chính vì vậy, thông tin BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 16/3/2024 coi như "ước mơ không thành sự thật"!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-le-hom-nay-la-ngay-blackpink-tro-lai-viet-nam-bieu-dien-vay-ma-cho-mai-khong-thay-dau-20240317172351363.htm

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao