Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng

Giữa sức nóng của cuộc ly hôn nghìn tỷ, hình ảnh "vua cafe" Đặng Lê Nguyên Vũ giản dị với mũ phớt, khăn rằn, quần thô ống rộng và đôi giày trắng bảo hộ lao động khiến nhiều người tò mò.

Trong phiên tòa xét xử ly hôn, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ Lê Hoàng Diệp Thảo không ngừng tranh cãi gay gắt về vấn đề tài sản và trách nhiệm. Quá bực bội và thất vọng, ông chủ Trung Nguyên đã lớn tiếng thốt lên với vợ: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?".

Câu nói "Tiền nhiều để làm gì" của ông chủ Trung Nguyên nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau. Vậy có ai thắc mắc là người nhiều tiền như ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ đầu tư thế nào cho trang phục trên người mình chưa? Và câu trả lời về giá trị những món đồ trên người người đàn ông này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh Đặng Lê Nguyên Vũ tháo giày, xếp bằng chân ngồi đọc báo trên một chuyến bay khiến đã tiết lộ một thông tin thú vị về đôi giày của ông vua cà phê Việt. Hóa ra ông chủ một hãng cà phê lớn nhất Việt Nam lại đi đôi giày bảo hộ lao động chỉ có giá vài chục nghìn đồng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-1
Hình ảnh Đặng Lê Nguyên Vũ với mũ phớt cói, khăn rằn Nam Bộ, áo vest, quần thô ống rộng và đôi giày trắng đã quá quen thuộc với những người theo dõi vụ ly hôn nghìn tỷ của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-2
Thực tế, đôi giày mà ông đi chỉ là giày lười bảo hộ lao động rất bình thường của một hãng thời trang trong nước. Mức giá bán chỉ từ 60-80.000 đồng tùy nơi.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-3

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-4
Là người sở hữu rất nhiều siêu xe nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại trung thành với những item cực kỳ giản dị. Ngay cả khi đến tòa xử vụ ly hôn hay xuất hiện trở lại sau 5 năm thiền định, tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng luôn nhất quán với phong cách này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-5

Nhiều người cảm thấy thắc mắc vì sao giữa tiết trời oi nóng của Sài Gòn mà Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đóng bộ khăn rằn, áo khoác… Có ý kiến cho rằng, ông Vũ ẩn cư ở vùng núi M'Drak, tỉnh Đắk Lắk đã quen với nền thời tiết se lạnh về đêm nên việc lựa chọn trang phục như vậy hoàn toàn dễ hiểu và phù hợp với thói quen sinh hoạt của ông. Tuy nhiên, chiếc khăn rằn lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Trong 1 cuộc gặp giữa đại tướng Võ Nguyên Giáp và chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ, đại tướng đã khuyên nhủ ông Vũ rằng: "Thế hệ của các bác lo dựng nước và giữ nước. Bây giờ thời bình rồi đó, bác muốn những người doanh nhân như Vũ phải tiếp tục cuộc chiến này. Cuộc chiến này không dừng lại ở biên giới. Cuộc chiến này ở trong kinh tế, trong văn hóa, trong xã hội. Mong những người doanh nhân như Vũ tiếp tục ngọn cờ đó vì quốc gia, vì dân tộc". Việc sử dụng khăn rằn như lời nhắc nhở theo vị trợ lý tập đoàn Trung Nguyên cũng chỉ là một trong những việc làm cụ thể tại tập đoàn này hàng ngày để nhắc nhở đến sự nghiệp khởi nghiệp, kiến quốc.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi Tiền nhiều để làm gì? trong khi bản thân đi đôi giày bảo hộ lao động giá 75.000 đồng-6
Chiếc khăn rằn Nam Bộ cũng là thứ phụ kiện khá rẻ, chỉ từ 15-80.000 tùy chất liệu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-le-nguyen-vu-di-giay-bao-ho-lao-dong-khan-ran-sieu-re-n-177442.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất