Đặng Luân gây chú ý với vẻ ngoài 'xuống dốc' sau 2 năm bị phong sát vì điểm này

Đặng Luân là sao nam khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi bị phong sát vì vướng bê bối trốn thuế.

Mới đây, một bức ảnh Đặng Luân chụp cùng bạn bè đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh, Đặng Luân ăn mặc đơn giản và để râu. Có ý kiến cho rằng rời xa ánh hào quang của một ngôi sao nổi tiếng, có vẻ như nam diễn viên ít chú ý đến việc chăm sóc ngoại hình hơn trước đây.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được trạng thái của anh chàng vẫn rất tốt, thần sắc hồng hào.

Đặng Luân gây chú ý với vẻ ngoài xuống dốc sau 2 năm bị phong sát vì điểm này-1
Đặng Luân gây chú ý với vẻ ngoài xuống dốc sau 2 năm bị phong sát vì điểm này-2

Trước đó, Đặng Luân và công ty Truyền thông Văn hóa Bàn Hải Thượng Hải (Trung Quốc) vừa bị cưỡng chế khối tài sản 1,74 triệu nhân dân tệ (hơn 5,6 tỷ đồng) theo quyết định từ tòa án. Phía nộp đơn thi hành án là một công ty công nghệ điện tử tên Yunmi, nguyên nhân xuất phát từ việc tranh chấp hợp đồng thương mại dịch vụ giữa hai bên.

Trang tin này tiết lộ vào năm 2021, Yunmi công bố Đặng Luân trở thành đại diện toàn cầu của thương hiệu. Tuy nhiên, đến tháng 3/2022, sao phim Hương Mật Tựa Khói Sương vướng bê bối trốn thuế và bị nộp phạt 106 triệu nhân dân tệ (hơn 346 tỷ đồng). 

Đặng Luân gây chú ý với vẻ ngoài xuống dốc sau 2 năm bị phong sát vì điểm này-3

Lùm xùm trốn thuế của nam diễn viên khiến anh bị hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu chấm dứt hợp đồng và ngôi sao này phải bồi thường thiệt hại cho đối tác theo thỏa thuận đã ký kết. Phía Yunmi là một trong số đó.

Tuy nhiên, mỹ nam này được cho là đã chậm trễ trong việc chi trả tiền bồi thường cho thương hiệu này. Sau 1 năm rưỡi chờ đợi nhưng không được thanh toán dứt điểm, đơn vị này đã nhờ pháp luật can thiệp, buộc phía nghệ sĩ phải thi hành án.

Đặng Luân gây chú ý với vẻ ngoài xuống dốc sau 2 năm bị phong sát vì điểm này-4

Đặng Luân sinh năm 1992, anh từng là nam diễn viên trẻ rất được yêu thích tại làng giải trí Trung Quốc. Mỹ nam đến từ Hà Bắc gia nhập showbiz từ năm 2012, ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim… Đặc biệt, sự nghiệp của ngôi sao 9X thăng hạng vượt bậc sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). 

Trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Đặng Luân luôn chú ý xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng, được săn đón nồng nhiệt trong showbiz nhưng bê bối trốn thuế vào năm ngoái đã phá hủy mọi thứ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ang-luan-gay-chu-y-voi-ve-ngoai-xuong-doc-sau-2-nam-bi-phong-sat-vi-iem-nay-648702.html

Sao Hoa Ngữ Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao