Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên 'bạn gái', bị phong sát nhưng vẫn rất HOT

Dù đã bị phong sát, nhưng chỉ cần có hình ảnh mới xuất hiện trên MXH là Đặng Luân lại khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Việc Đặng Luân bị phong sát vì vướng bê bối trốn thuế từng khiến làng giải trí Hoa ngữ rúng động. Anh được biết đến với nhiều tác phẩm thành công như Hương Mật Tựa Khói Sương, Âm Dương Sư… lại thêm diễn xuất tốt giúp anh chàng nhận được sự yêu mến của khán giả. Đáng tiếc khi đang ở thời kỳ đỉnh cao Đặng Luân lại bị phong sát và khó có thể quay trở lại màn ảnh.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-1
Đặng Luân bị phong sát vì vướng bê bối trốn thuế khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. 

Sau khi bị phong sát, Đặng Luân sống kín tiếng hơn, tập trung vào kinh doanh, thỉnh thoảng nam tài tử chia sẻ một vài hình ảnh cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Và lần này cũng không ngoại lệ, mới đây loạt ảnh của Đặng Luân và Krystal Jung trong dự án phim Mùa Tốt Nghiệp đã được đào lại. Bộ phim này được đóng máy từ năm 2016 nhưng vì lệnh hạn Hàn nên mãi vẫn không thể lên sóng. Đến nay lại vì Đặng Luân bị phong sát nên càng khó có cơ hội được chiếu. Loạt ảnh của Đặng Luân và Krystal Jung trong Mùa Tốt Nghiệp khiến dân tình tiếc nuối.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-2Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-3Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-4
Đặng Luân và Krystal Jung trong phim "Mùa Tốt Nghiệp".

Từ những hình ảnh đào lại, Đặng Luân và Krystal Jung khiến dân tình bấn loạn vì quá đẹp đôi. Một bên cao lớn điển trai, một bên lại xinh đẹp dịu dàng khiến khán giả không khỏi “đẩy thuyền”.

Không những vậy, nhiều khán giả còn bày tỏ nếu không thể chiếu ở Trung Quốc, Mùa Tốt Nghiệp nên hướng đến thị trường quốc tế để tránh lãng phí visual cực phẩm của Đặng Luân và Krystal Jung.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-5Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-6Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-7
Đặng Luân vào vai An Cảnh Thần và Krystal Jung vào vai Diệp Nhiễm. 

Nội dung phim Mùa Tốt Nghiệp xoay quanh những thăng trầm trong tình bạn giữa 3 chàng trai An Cảnh Thần, Việt Lịch và Thương Minh. Họ từng coi nhau như anh em ruột thịt cho đến khi bị cuốn vào cuộc ganh đua xây dựng sự nghiệp. Đặng Luân vào vai An Cảnh Thần, có mối tình đẹp với Diệp Nhiễm (Krystal Jung).

Ghen tị với An Cảnh Thần vì được sinh ra trong một gia đình giàu có, Việt Lịch than thân trách phận để rồi tìm mọi cách hãm hại công ty và cướp người yêu của bạn. Thế nhưng cuối cùng anh chàng nhận ra sai trái của mình, các chàng trai đã cùng nhau vượt qua khó khăn, tình bạn lại quay về như những ngày trước kia.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-8Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-9Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-10

Mùa Tốt Nghiệp (Graduation Season) thuộc thể loại thanh xuân, đô thị, tình cảm, của nhà sản xuất Ôn Châu Chính Hủ, do đạo diễn Lâm Hợp Phong chỉ đạo sản xuất dự kiến có 40 tập, quay tại Ôn Châu (Trung Quốc) đã chính thức đóng máy từ năm 2016.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-11Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-12
"Hương Mật Tựa Khói Sương" - một trong những bộ phim thành công nhất của Đăng Luân. 

Đặng Luân sinh năm 1992, đóng phim 10 năm qua, nổi tiếng với các tác phẩm như Sở Kiều Truyện, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương, Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập…

Các phim mà Đặng Luân tham gia đang đợi phát sóng là Mùa Tốt Nghiệp, Nhiên Tình Đại Địa Dạ Lữ Nhân. Những tác phẩm này nhiều khả năng sẽ bị “đắp chiếu” vì bê bối trốn thuế của anh.

Đặng Luân khiến dân tình bùng nổ khi lộ ảnh ngọt ngào bên bạn gái, bị phong sát nhưng vẫn rất HOT-13
"Dạ Lữ Nhân" cũng là bộ phim cùng chung số phận với "Mùa Tốt Nghiệp" khi Đặng Luân bị phong sát. 

Khán giả nhận định Đặng Luân khó tiếp tục hoạt động tại làng giải trí Trung Quốc sau bê bối trốn thuế này. Trước Đặng Luân, thì các ngôi sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng… đều bị hạn chế làm việc tại showbiz Trung Quốc cũng vì trốn thuế.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dang-luan-khien-dan-tinh-bung-no-khi-lo-hinh-anh-ngot-ngao-ben-ban-gai-bi-phong-sat-nhung-van-rat-hot-643081.html

Sao Hoa Ngữ Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao