Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ 'bay màu'

Sự nghiệp của Đặng Luân rất có thể bị "chôn vùi" từ đây.

Chiều ngày 15/3, trang weibo chính thức của Tân Hoa Xã đăng tải thông báo hành vi trốn thuế của Đặng Luân, đồng thời nam diễn viên phải nộp phạt với số tiền phạt quá hạn với tổng giá trị lên đến 106 triệu NDT (hơn 380 tỉ VNĐ).

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-1

Ngay sau đó, hàng loạt thương hiệu hợp tác với Đặng Luân lập tức hủy hợp đồng với nam diễn viên như Viomi hay Gucci đã xóa toàn bộ thông tin về nam diễn viên. Đồng thời, tài khoản douyin và phòng làm việc của anh đã bị khóa.

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-2
Gucci ẩn hết mọi thông tin về Đặng Luân

Sự việc trốn thuế lần này có thể ảnh hưởng rất nặng đến sự nghiệp của Đặng Luân. Bởi trước đó, Phạm Băng Băng cũng vướng vào bê bối trốn thuế, cho đến nay, các tác phẩm của cô không thể phát sóng và "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa thể trở lại màn ảnh.

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-3
Phạm Băng Băng chật vật tìm đường để quay lại làng giải trí

Hiện tại, nam diễn viên đang có tác phẩm chờ lên sóng là Dạ Lữ Nhân, đóng cặp cùng Nghê Ni có nguy cơ "đắp chiếu" vĩnh viễn. Đây là bộ phim được khán giả mong chờ bởi nội dung mới lạ, cộng thêm tạo hình của cặp đôi chính hợp mắt khán giả.

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-4
"Dạ Lữ Nhân" - bộ phim đóng cặp cùng Nghê Ni có nguy cơ cấm sóng

Ngoài ra, những bộ phim đã phát sóng của anh có nguy cơ bị xóa như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Sở Kiều Truyện...

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-5
"Hương Mật Tựa Khói Sương", anh đóng cặp cùng Dương Tử

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-6
"Nghìn Lẻ Một Đêm" đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi vụ việc trốn thuế nổ ra, nam diễn viên đã đăng tải bài viết xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, bày tỏ sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm và hậu quả.

Đồng thời, anh còn thay đổi dòng giới thiệu trên Weibo của mình như sau: "Làm người cho tốt, chăm chỉ đóng phim". Đến thời điểm hiện tại, tài khoản Weibo của nam diễn viên cũng đã bị xóa hoàn toàn.

Đặng Luân trốn thuế, tác phẩm đóng cùng Dương Tử nguy cơ bay màu-7
Nam diễn viên đã công khai xin lỗi khán giả

Thông tin này khiến người hâm mộ vô dùng sửng sốt vì trước đây Đặng Luân chưa từng dính vào bất kỳ bê bối tài chính nào.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dang-luan-tron-thue-tac-pham-dong-cung-duong-tu-va-nghe-ni-co-nguy-co-bay-mau-av3041184.html

Đặng Luân nghê ni Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao