Đang lúc Cường Đô La tất bật tổ chức hôn lễ, tình cũ Hạ Vi bất ngờ than vãn 'mất ngủ'

Lời than thở của Hạ Vi trùng khớp thời điểm doanh nhân phố núi chuẩn bị cưới vợ khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, một người bạn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ thiệp cưới của cặp đôi. Dù thông tin đã được làm mờ nhiều chỗ, nhưng theo những gì ghi trên thiệp thì hôn lễ của Quốc Cường - Thu Trang sẽ được tổ chức vào một ngày chủ nhật trong tháng 7. 

Để đảm bảo sự riêng tư cũng như an toàn cho bữa tiệc, cặp đôi đặt ra những yêu cầu khắt khe. Cụ thể, khách mời tham dự bữa tiệc được yêu cầu hạn chế sử dụng điện thoại, đám cưới cũng sẽ không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi. 

Đang lúc Cường Đô La tất bật tổ chức hôn lễ, tình cũ Hạ Vi bất ngờ than vãn mất ngủ-1
Cường Đô La - Đàm Thu Trang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới đang đến cận kề.

"Hi vọng bạn có thể bỏ quên những thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại"; "Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ", là những yêu cầu từ phía Quốc Cường - Thu Trang.

Trong khi cặp vợ chồng doanh nhân đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Hạ Vi - tình cũ của Cường Đô La - mới đây có hành động gây chú ý. Trên Instagram, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể than thở chuyện cô bị mất ngủ.

"Sleeples", Hạ Vi chú thích kèm theo hình ảnh có phần nhợt nhạt.

Đang lúc Cường Đô La tất bật tổ chức hôn lễ, tình cũ Hạ Vi bất ngờ than vãn mất ngủ-2
Tình cũ chuẩn bị đám cưới, Hạ Vi than thở mất ngủ.

Lời than thở của Hạ Vi trùng khớp thời điểm doanh nhân phố núi chuẩn bị cưới vợ khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng có lẽ tình cũ sắp đám cưới nên nữ diễn viên không thể an giấc. Tuy nhiên, số khác khẳng định việc Hạ Vi than thở không liên quan gì tới Cường Đô La, bởi cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu. 

Trước đó, "mỹ nhân vạn người mê" từng bị soi loạt hành động lạ mỗi khi Cường Đô La hân hoan mừng hạnh phúc. Cụ thể, đúng thời điểm Cường Đô La làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Hạ Vi bất ngờ xuất hiện sau thời gian ở ẩn.

Một ngày trước lễ đính hôn của bạn trai cũ và Đàm Thu Trang, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân với vòng 2 bị soi bất thường.

Đang lúc Cường Đô La tất bật tổ chức hôn lễ, tình cũ Hạ Vi bất ngờ than vãn mất ngủ-3
Thời điểm Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi...

Đang lúc Cường Đô La tất bật tổ chức hôn lễ, tình cũ Hạ Vi bất ngờ than vãn mất ngủ-4
... Hạ Vi tái xuất sau gần một năm ở ẩn với vòng 2 nhô cao bất thường.

Hay lúc Đàm Thu Trang đăng triết lý hạnh phúc với Cường Đô La: "Hạnh phúc không phải là nhận được tất cả những gì bạn muốn... Đó là sự tận hưởng tất cả những gì bạn có", Hạ Vi cũng chia sẻ hình ảnh xuống phố tinh nghịch. 

Khi bà xã Cường Đô La khoe ảnh cưới cùng cặp nhẫn kim cương, Hạ Vi bất ngờ tái xuất với mái tóc có phần lởm chởm...

Dù chưa rõ đây có phải sự trùng hợp hay không nhưng cư dân mạng cũng đặt vấn đề về sự xuất hiện của "nàng Tấm" trong những thời điểm quan trọng nhất cuộc đời bạn trai cũ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-than-mat-ngu-khi-dam-cuoi-cuong-do-la-dang-den-can-ke-n-188966.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao