Đang ngồi uống cà phê, thiếu niên 16 tuổi bị bắn thủng sọ

Trong lúc ngồi uống cà phê với bạn, người này bị một đối tượng xông vào dùng súng tự chế bắn vào đầu phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 23/9, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận với Pháp luật TP.HCM, cơ quan này đã tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra liên quan đến vụ nổ súng bắn người xảy ra tại quán cà phê ở xã Phú Quới (huyện Long Hồ, Vĩnh Long)

Nghi phạm được xác định là Trần Quang Long (18 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long).

Đang ngồi uống cà phê, thiếu niên 16 tuổi bị bắn thủng sọ-1
Hiện trường vụ nổ súng

Thông tin từ Zing, qua điều tra, Long và N.H.Ph. (17 tuổi, ở huyện Mang Thít) mâu thuẫn với nhau. Tối 21/9, Long mang theo súng tự chế (súng bút) đến quán cà phê ở địa điểm trên tìm Ph. để trả thù.

Khi đến quán cà phê, Long không tìm được Ph. nhưng thấy N.T.P (16 tuổi, bạn của Ph.) đang ngồi uống nước cùng bạn tại quán, nên xông vào đánh và dùng súng bắn vào đầu Ph.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn, còn Ph. được đưa đi cấp cứu với vết thương gây thủng sọ. Đến trưa 22/9, Long đến Công an huyện Long Hồ đầu thú, giao nộp súng bút.

Hiện, Công an huyện Long Hồ phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-ngoi-uong-ca-phe-thieu-nien-16-tuoi-bi-ban-thung-so-n-321646.html

tấn công nổ súng

Tin tức mới nhất