Đăng nhạc giữa đêm, Jungkook on top bá chủ trending toàn cầu

"JJK1" trở lại, bon chen trên top tìm kiếm dù chẳng biết gì nhiều ngoài thông tin đó là mixtape solo đầu tay của Jungkook.

Nửa đêm ngày 6/3 Jungkook bất ngờ đăng tải đoạn bridge ca khúc Dis-ese do mình tự viết lên Weverse với dòng trạng thái: “Tự nhiên nghĩ đến Dis-ese nên hì hục ngồi viết”.

Đoạn nhạc chỉ vỏn vẹn 45 giây với lyric hoàn toàn bằng tiếng Anh ngay lập tức gây bão cộng đồng ARMY, bởi đây là phần chưa từng xuất hiện trong bản Dis-ese phát hành vào tháng 11 năm ngoái của album BE.

Với thế mạnh cực lớn ở mảng vocal khi giọng hát luôn được đánh giá đỉnh nhất BTS, các keywords liên quan đến Jungkook lập tức leo lên thống trị top trending toàn cầu.

Đăng nhạc giữa đêm, Jungkook on top bá chủ trending toàn cầu-1

Đặc biệt JJK1, tên mixtape đầu tay chưa phát hành của Jungkook được fan gọi theo tên của nam Idol Jeon Jungkook, cũng bỗng nhiên xuất hiện trở lại.

Các fan đoán già đoàn non rằng Jungkook có lẽ đã làm version khác của Dis-ese để cho vào mixtape đang chuẩn bị, và đây là bản audio nghe thử Jungkook tiết lộ chút xíu tới các fan đang mong ngóng từng ngày. Biết đâu chừng đây sẽ là ca khúc đầu tiên em út BTS phát hành để mở đường cho mixtape trong thời gian tới.

Đăng nhạc giữa đêm, Jungkook on top bá chủ trending toàn cầu-2

Trước đây, nam Idol cũng từng chia sẻ rằng sẽ không phát hành cùng lúc, mà sẽ rải rác theo từng thời điểm phù hợp các ca khúc có trong album solo đầu tay. Do đó, mỗi khi Jungkook có động thái là fan lại nhanh chóng ngồi đoán hint

“Có khi nào Jungkook tung JJK1 vào tháng 4 luôn không”

“Cậu ấy định đánh úp chúng ta tung mixtape solo bất cứ khi nào cậu ấy muốn mà chẳng báo trước đây mà”

“JJK1 đúng là quả bom nổ chậm ấy, chẳng biết khi nào, khéo mai luôn ý chứ”

“Jeon thích kiểu ú òa vậy đó, chịu thì chịu không chịu cũng phải chịu”

“Đêm mai tung bản full là hài lắm nè"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook Kpop

Tin tức mới nhất