Đang nhảy thì nơ cài tóc bị rơi, Sana (TWICE) thản thiên nhét... vào ngực

Sau khi gặp sự cố với nơ cài tóc,Sana đã nhanh tay đút luôn vào… áo ngực.

Sự cố sân khấu có thể đến với bất kỳ nghệ sĩ nào khi họ đang biểu diễn và cách xử lý tình huống của họ luôn trở thành chủ đề  khiến giới trẻ quan tâm.

Mới đây trong đêm diễn chương trình Gayo Daejun 2017 của đài SBS, Sana – thành viên nhóm Twice đã gặp phải sự cố nhỏ với phụ kiện tóc của mình. Trong khi đang say sưa với vũ đạo thì chiếc nơ cài tóc của nữ ca sĩ bị tuột hẳn xuống.

Đang nhảy thì nơ cài tóc bị rơi, Sana (TWICE) thản thiên nhét... vào ngực-1Đang nhảy thì nơ cài tóc bị rơi, Sana (TWICE) thản thiên nhét... vào ngực-2
Cách xử lý sự cố sân khấu của Sana.

Chiếc nơ bị tuột vừa làm xấu hình ảnh vừa gây khó khăn cho các động tác vũ đạo và cách xử lý của cô khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Khi chiếc nơ còn đang lơ lửng trên mái tóc chưa thể rơi hẳn xuống đất, cô đã nhanh tay gỡ ra và lồng vào phía bên trong áo ngực. Nửa còn lại của bài hát được cô hoàn thành xuất sắc như chưa hề có sự cố trên.

Đang nhảy thì nơ cài tóc bị rơi, Sana (TWICE) thản thiên nhét... vào ngực-3Đang nhảy thì nơ cài tóc bị rơi, Sana (TWICE) thản thiên nhét... vào ngực-4

Cô nhận được nhiều lời khen về sự bình tĩnh của mình trên sân khấu tuy nhiên nhiều người nghĩ rằng cô có thể để chiếc nơ tự do rơi xuống thay vì để vào bên trong áo vì sẽ để lại hình ảnh phản cảm trên sân khấu.

Theo Đất Việt


Twice Kpop

Tin tức mới nhất