Đằng sau cú tát nổi tiếng màn ảnh Hàn: Nam chính khổ sở vì đàn chị quá nhập tâm

Để tạo ra cảnh tát kim chi đình đám này, cả hai diễn viên đã rất gian khổ.

Năm 2014, bộ phim Everybody, Kimchi (hay Cuộc Chiến Kim Chi) ra mắt và đã khiến khán giả vô cùng yêu thích. Những tưởng đây chỉ là bộ phim truyền hình về gia đình quen thuộc, không mới mẻ của Hàn Quốc, nhưng một cảnh quay đã thay đổi tất cả.

Trong tập 60, nhân vật nữ do Lee Hyo Choon thủ vai đã đến gặp nam chính Won Ki Joon để cảnh cáo. Lý do vì cháu gái của bà đã bị vu khống, và bà nghi ngờ nam chính có dính líu. Vì quá tức giận, Hyo Choon đã lôi kim chi ra khỏi bao và tát vào mặt Ki Joon.

Cảnh quay này sau đó được chia sẻ rộng rãi, trở thành đề tài bàn tán khắp nơi. Vậy để làm nên cảnh quay kinh điển màn ảnh Hàn này, hai diễn viên đã phải chuẩn bị và trải qua những gì?

Xuất hiện trên 1 tập của chương trình Radio Star, Won Ki Joon - nam chính phim Cuộc Chiến Kim Chi và cũng là "nạn nhân" của cảnh quay đã chia sẻ những bí mật về phân đoạn nổi tiếng này.

Đầu tiên, Won Ki Joon hồi tưởng và chán nản khi phần kim chi kia vốn dĩ đã hư từ lâu. "Kim chi đó đã đáo hạn 3 tháng rồi. Mọi người có biết nó hư tới mức độ nào rồi không?". Có lẽ vậy mà phản ứng bất ngờ, hoang mang đầu tiên của Won Ki Joon khi lãnh trọn kim chi từ bạn diễn khá chân thật.

Đằng sau cú tát nổi tiếng màn ảnh Hàn: Nam chính khổ sở vì đàn chị quá nhập tâm-1

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ nhận lấy kim chi "thối" vào mặt mà Won Ki Joon còn nhớ rõ kim chi khi ấy khá nhũng và ướt. Đó là vì bạn diễn Lee Hyo Choon đã rất "có tâm" nhào nặn, lắc đều gói kim chi trước khi lấy ra và thực hiện cú tát kinh điển màn ảnh. Khi anh hỏi nguyên nhân, Lee Hyo Choon chia sẻ rằng bà muốn cú tát trông tốt nhất có thể vì dù sao chỉ quay có 1 lần duy nhất.

Đằng sau cú tát nổi tiếng màn ảnh Hàn: Nam chính khổ sở vì đàn chị quá nhập tâm-2

May mắn là cảnh quay này chỉ xảy ra đúng 1 lần ăn ngay, vì sau đó Won Ki Joon đã vô cùng khổ sở. Nam diễn viên chia sẻ rằng phần kim chi đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe anh hôm đó. "Bột ớt thì dính vào mắt, mũi, hai tai của tôi. Vì vậy tối hôm đó tôi bị nhức đầu kéo dài rất khổ sở", anh cho biết trên Radio Star.

Đằng sau cú tát nổi tiếng màn ảnh Hàn: Nam chính khổ sở vì đàn chị quá nhập tâm-3

Tuy trải qua nhiều "cay đắng" vì cảnh quay nhưng Won Ki Joon vẫn rất vui mừng khi cảnh tát này trở nên nổi tiếng, được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cảnh tát kim chi này thậm chí còn được báo chí quốc tế đưa tin, trở thành biểu tượng của dòng phim gia đình Hàn trong nhiều năm trở lại đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-sau-cu-tat-noi-tieng-man-anh-han-nam-chinh-kho-so-vi-dan-chi-qua-nhap-tam-20221108203045977.htm

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất