Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu

Để giữ hình ảnh chuyên nghiệp, idol Kpop thường chờ đến khi ánh đèn sân khấu tắt hẳn mới thể hiện sự mệt mỏi.

Ngành công nghiệp giải trí có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng tồn tại được trong đó lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Để có thể mang đến những màn trình diễn tốt nhất khi ở trên sân khấu, các thần tượng Kpop cần cống hiến 100% sức lực, ngay cả khi họ đang gặp vấn đề về sức khỏe. Trên thực tế, đã có không ít khoảnh khắc các thần tượng Kpop gục ngã hoặc nhịn đau mà biểu diễn.

Mới đây BLACKPINK đã mở đầu tour thế giới BORN PINK bằng 2 đêm concert liên tiếp tại Seoul, Hàn Quốc. Việc duy trì năng lượng cho một buổi concert kéo dài hàng giờ đồng hồ cùng những bài hát sôi động, vũ đạo nhanh và khó khiến các thành viên trong nhóm dễ bị hụt hơi.

Thông qua fancam, người hâm mộ nhìn thấy Lisa ngã quỵ ngay sau sân khấu solo. Main dancer của BLACKPINK đã thực hiện một màn múa cột cực kỳ khó trong concert. Chính Jennie cũng nói với các fan rằng Lisa đã chuẩn bị rất kỹ cho sân khấu solo và việc múa cột nhìn không đơn giản như vậy. 

Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-1Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-2

Fancam cho thấy Lisa kiệt sức sau khi đèn sân khấu tắt

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa bị kiệt sức sau khi diễn. Trước đó, khi đang ghi hình cho một chương trình thực tế Trung Quốc, idol người Thái đã gục xuống, không thể đi lại sau khi hoàn thành một video tập vũ đạo. Sau này Lisa kể lại cô mất sức đến mức nôn mửa. 

Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-3

Lisa sau khi hoàn thành một video vũ đạo

 

Không chỉ riêng Lisa, nhiều idol Kpop buộc bản thân phải xuất hiện hoàn hảo nhất trước camera. Họ thường chờ đến khi ánh sáng hoặc âm thanh tắt hẳn mới nghỉ ngơi. 

Một trường hợp khác phải kể đến BTS - nhóm nhạc nổi tiếng có những màn vũ đạo đốt sức. Suga từng phải bám tường để đi sau khi hoàn thành sân khấu tại MAMA 2017. Đến Seoul Music Awards 2019, các thành viên BTS cũng thở dốc và ngã quỵ xuống sàn ngay khi ánh đèn vụt tắt.

Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-4Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-5Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-6

BTS được nhân viên hỗ trợ thở oxi sau khi biểu diễn

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards, BTS đã phải sử dụng mặt nạ dưỡng khí phía sau sân khấu. Một phóng viên chứng kiến sự việc không khỏi ngạc nhiên: 

“Tôi chưa bao giờ thấy thần tượng như vậy. Tôi thường phỏng vấn sau sân khấu nhưng tôi không muốn làm phiền BTS, đặc biệt là sau khi chứng kiến ​​họ như vậy ”.

Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-7

Toàn bộ 7 thành viên BTS đều không thể đứng thẳng sau khi diễn live hàng chục phút 

Trong khi đó Momo (TWICE) thì lại nhịn đau để biểu diễn suốt buổi concert. Trong buổi livestream hồi tháng 2, Momo kể lại cô bị chấn thương vùng đầu trước khi lên biểu diễn. Cú đập mạnh đến mức Momo tự cắn vào lưỡi mình và mắt mất tập trung.

Đằng sau những sân khấu bùng nổ ở Kpop: BTS thở oxi, Lisa ngất xỉu-8

Momo lo sợ mình bị chấn thương não, nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu và kết thúc bài hát Scientist một cách xuất sắc. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-sau-nhung-san-khau-bung-no-o-kpop-bts-tho-oxi-lisa-ngat-xiu-n-324647.html

Lisa BTS Kpop

Tin tức mới nhất