Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ 'sờ mông' trai trẻ

Hình ảnh chiếc điện thoại bị vỡ của Đặng Siêu khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Đây là lần thứ n tài tử họ Đặng "lầy lội" với vợ mình.

Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc bậc nhất showbiz. Mặc dù thường xuyên "dìm hàng" vợ trên mạng xã hội, nhưng Đặng Siêu cũng là một ông chồng yêu chiều vợ hết mực.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khiến khán giả cười "không ngậm được miệng" khi đăng tải bức ảnh chiếc điện thoại bị vỡ màn hình chỉ vì xem phim vợ đóng.

Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-1

Được biết tối 30/8, tập đầu tiên bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn có sự tham gia của hai diễn viên chính Trần Hiểu và Tôn Lệ phát sóng tập đầu tiên. Tuy nhiên ngay khi đến cảnh Tôn Lệ thân mật với nam diễn viên trẻ Trần Hiểu, Đặng Siêu không nhịn được tức giận đã đập vỡ điện thoại. Thậm chí anh chàng còn hài hước đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Xem phim mới của vợ, kích động một phát...Tôn Lệ có đền không?".

Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-2
Đặng Siêu chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại vỡ


Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-3Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-4
Đoạn phim khiến Đặng Siêu bị kích động

Ngay lập tức bài chia sẻ của Đặng Siêu đã nhận được hàng ngàn bình luận thú vị từ phía cư dân mạng. Nhiều người cũng dành không ít lời khen cho Đặng Siêu khi nam diễn viên luôn nhiệt tình PR phim cho vợ.

Trước đó, Đặng Siêu cũng không ít lần đăng tải những bức ảnh "lầy lội" trên mạng xã hội. Vẫn luôn trêu vợ vậy thôi, nhưng để yêu vợ thì khó có ông chồng nào ở Cbiz qua mặt được Đặng Siêu.

Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-5
"Ông bố bỉm sữa" Đặng Siêu hết lòng yêu chiều vợ con


Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-6
Nhưng vẫn không ngại "dìm hàng" vợ


Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-7Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-8
Dỗ dành con gái bằng hình ảnh thế này đây

Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-9Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-10
Tự "dìm hàng" mình luôn


Đặng Siêu đập vỡ điện thoại khi thấy Tôn Lệ sờ mông trai trẻ-11
Thậm chí nam diễn viên còn "nhái" cả Dương Mịch

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-sieu-dap-vo-dien-thoai-khi-thay-ton-le-so-mong-trai-tre-n-131965.html

tôn lệ Đặng Siêu

Tin tức mới nhất