Đặng Siêu 'suy sụp' vì làm bánh bao đen thui

Diễn viên Trung Quốc Đặng Siêu cho biết anh "thất bại toàn tập" trong việc vào bếp làm món ăn sáng cho các con.

Đặng Siêu khoe ảnh vào bếp làm bánh bao chiên (Shengjian mantou), món ăn sáng nổi tiếng và quen thuộc của Thượng Hải. Anh viết trên Weibo: "Các con tôi muốn ăn bánh bao chiên nên tôi trổ tài. Bọn trẻ đã chúc tôi thành công". Anh hào hứng khoe công đoạn chuẩn bị ban đầu như nhào bột, phết hành mỡ... khá đẹp mắt. 

Tuy nhiên, khi ra thành phẩm, Đặng Siêu viết rằng anh suy sụp hoàn toàn. Những chiếc bánh bao chiên đã trở thành "bánh bao bóng đêm" do quá lửa. Sản phẩm của Đặng Siêu nhận được vô khối lượt "thả haha", tuy nhiên không ít người động viên anh rằng thất bại là mẹ thành công, lần sau chắc chắn sẽ thành công.

Đặng Siêu suy sụp vì làm bánh bao đen thui-1
Sản phẩm của Đặng Siêu sau một buổi kỳ cạch. 

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Đặng Siêu thời gian này cùng vợ - diễn viên Tôn Lệ - ở nhà chăm sóc hai con nhỏ. Anh thường chia sẻ ảnh gia đình hay những khoảnh khắc đáng yêu của hai em bé, khiến khán giả thích thú. Trong một bức hình đăng hôm đầu tuần, anh đùa rằng con sắp thành họa sĩ đại tài đến nơi, bởi cậu bé, cô bé vẽ hết ra tường nhà, khiến các bức tường trông như tranh trừu tượng. 

Đặng Siêu suy sụp vì làm bánh bao đen thui-2
Nhà Đặng Siêu đầy 'tranh' của các con.

Đặng Siêu cũng cho thấy anh là một ông bố chiều con gái hết mực. Ở nhà, anh sẵn sàng biến mình thành "nô lệ" của cô công chúa khi cho con thỏa sức sơn móng tay, buộc tóc mình. Khán giả khen anh thực sự là một ông bố tuyệt vời. 

Đặng Siêu suy sụp vì làm bánh bao đen thui-3
Đặng Siêu ở nhà làm người mẫu cho con sáng tạo. 

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng hạnh phúc hiếm hoi của showbiz Trung Quốc. Hai người đều là những nghệ sĩ bình dị, không lăng xê chuyện tình cảm trên mặt báo, hiếm nhắc về đối phương trong các cuộc phỏng vấn. Hạnh phúc của họ khiến khán giả, bạn bè ghen tị lẫn ngưỡng mộ. 

Đặng Siêu suy sụp vì làm bánh bao đen thui-4
Cặp đôi trong một hình ảnh đời thường. 

Tôn Lệ - Đặng Siêu gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim Mật ngọt và nảy sinh tình cảm ngay sau đó. Đặng Siêu yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên và nghĩ đủ cách để theo đuổi cô. Vượt qua mọi sóng gió, sau 5 năm kết hôn, cặp đôi giờ đã có hai con, một trai, một gái. Tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn luôn tốt đẹp và ấm áp như thuở mới yêu. Họ thường xuyên trêu chọc nhau một cách tình cảm trên Weibo.

Tôn Lệ gia nhập làng giải trí năm 2001 sau khi đoạt giải nhì một cuộc thi tìm kiếm tài năng của Singapore. Phim đầu tiên cô đóng là Tân dòng sông ly biệt, với vai trò múa phụ họa trong các cảnh Triệu Vy ca hát. Sau đó, cô đóng Ngọc Quan Âm, Hoắc Nguyên Giáp, Tân Bến Thượng Hải, Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn... Tên tuổi cô luôn là "bảo chứng" rating cho phim truyền hình Trung Quốc. 

Đặng Siêu là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương khóa 1998. Sau khi tốt nghiệp, anh công tác tại Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc. Năm 2011, anh được bổ nhiệm làm phó chủ tịch Ủy ban công tác diễn viên, hiệp hội nghệ thuật gia truyền hình Trung Quốc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/dang-sieu-suy-sup-vi-lam-banh-bao-den-thui-4086018.html?fbclid=IwAR2KD8VfyavRsfVNo4_8So_2FmsZP_GEYZhI5uirOCtxvHmopC5p7Ed7cYo

thảm họa nấu ăn Đặng Siêu

Tin tức mới nhất