Đáng sợ hơn cả việc rửa bát chính là phải rửa thứ này!

Ngay bên dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng đã phải gật đầu lia lịa.

Không chỉ trong những ngày Tết mà cả ngày thường, các cư dân mạng đều than thở về việc sợ rửa bát.

Thế nhưng mới đây, một hình ảnh còn đáng sợ hơn cả việc rửa bát được đăng tải lên khiến cho ai cũng phải gật đầu lia lịa rằng: "Thà rửa nguyên cả mâm bát còn hơn phải rửa thứ này"...

Đáng sợ hơn cả việc rửa bát chính là phải rửa thứ này!-1

Ai từng rửa qua chiếc hộp nhựa này (hoặc những chiếc hộp nhựa tương tự) hẳn sẽ rất hiểu cảm giác ấy. Với loại hộp nhựa như trong hình, khi đựng đồ ăn thường bị ám mùi nặng, và điều đáng sợ nhất chính là việc cọ rửa dầu mỡ bám xung quanh.

Nhiều người từng trải qua cảnh này đã miêu tả rằng, mỗi khi rửa, dù đã cho rất nhiều dầu rửa bát nhưng vẫn không thể sạch ngay trong lần rửa đầu tiên.

Và kết quả là, chúng ta sẽ phải rửa tiếp thêm 1 - 2 lần (thậm chí là nhiều hơn) theo đúng quy trình như vậy nữa thì mới có thể sạch hoàn toàn.

Ngay bên dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng đã phải gật đầu lia lịa trước tình huống:

- Mình thì quăng luôn vào thùng rác rồi!

- Mua luôn cái máy rửa bát rồi rửa.

- Tui thề là tui bỏ luôn ạ.

- Nhanh trí vứt đi.

Bên cạnh đó, một số người cũng chia sẻ thêm cách để rửa chiếc hộp này thật nhanh, đó là sử dụng nước nóng để rửa, hoặc trước khi rửa dùng giấy ăn lau hết dầu mỡ ra ngoài. Hãy thử áp dụng xem sao nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-so-hon-ca-viec-rua-bat-chinh-la-phai-rua-thu-nay-nhin-xong-ai-cung-cam-thay-hoang-so-161220802151551435.htm

rửa bát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao