Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích

Nhiều nghi ngờ cho rằng, có thể chính người yêu cũ của Hải Như nợ nần, nghiện ngập, sinh ra hoang tưởng nên tìm Hải Như sát hại rồi sau đó tự sát.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng chia sẻ hình ảnh về loạt tin nhắn được gửi cho Hải Như - cô gái ở Hà Nội mất tích cách hơn 1 tháng.

Theo bài đăng kèm chia sẻ của chị gái song sinh Quỳnh Như, trước khi Hải Như mất tích 1 ngày, cô nhận được tin nhắn từ bạn của người yêu cũ. Điều này khiến chị gái Quỳnh Như nghi ngờ có điều bí ẩn đằng sau.

"Ngày 13 /07/2022 trước ngày xảy ra chuyện 1 ngày, bạn bè người quen của T.N.T có nhắn cho em mình như bên dưới...

Khuya 14/7, gia đình mất liên lạc với em gái. Sáng 15/7 thì hay tin T đã tự tử. Gia đình tôi nghi ngờ sự mất tích của Hải Như có liên quan đến T và đã trình báo cơ quan chức năng. Những dòng tin nhắn T đe doạ Hải Như, gia đình chỉ biết sau khi em mất tích...

Người nhà và bạn bè nó đã biết trước tâm lí nó không ổn định tại sao nhắn tin như kiểu muốn em mình lo lắng nên muốn em mình gọi nó .

Hay là mục đích gì khác?

Muốn im lặng che giấu điều gì?

Người báo tìm thấy xe của em gái mình ngày 26/07/2022 là bạn của T.N.T., làm grap ở ngoài khu cầu giấy Hà Nội nhé. Công an đã lấy lời khai từ hôm đấy rồi.

Gia đình vẫn đang đợi kết quả từ chính quyền!".

Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-1
Bài đăng đang thu hút sự quan tâm của dư luận

Loạt tin nhắn cho thấy trước khi Hải Như mất tích, T. lừa tiền rất nhiều người, trong đó có cả chị gái Hải Như rồi bỏ trốn. 

Khi một người bạn của T. hỏi Hải Như về tung tích của T. để đòi nợ, Hải Như liền giải thích: "Em không gọi được vì em chưa kịp nói gì hay khuyên can như thế nào thì mở mồm ra là đâm chém thù hằn. Mà cuộc sống nó như thế nào là do bản thân nó tự quyết định.

Em nói thật, nó toàn chơi ma túy ở dưới phòng trọ ở ngõ * Trần Duy Hưng. Em không chấp nhận nghiện ngập và không được phép đổ lỗi cho người khác khi chưa cho em được cái gì tốt đẹp".

Trái lại, người này lại chỉ đồng ý với Hải Như là T. có chơi bời, nhưng không bị nghiện. "Hôm em xuống gặp nó, tay nó còn vứt túi đá", Hải Như đáp lại.

Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-2
Đoạn clip dấy lên nghi vấn T là người sát hại Hải Như

Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-3Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-4Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-5Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-6
Nội dung cuộc nói chuyện giữa bạn của T và nạn nhân trước 1 ngày mất tích

Sau khi loạt tin nhắn được chia sẻ, nhiều người nghi ngờ cho rằng có thể T. nghiện ngập, sinh ra hoang tưởng nên tìm Hải Như sát hại rồi tự sát.

"Dễ chơi đá quá đà hoang tưởng nên giết người đấy"

"Lại lời thì thầm của đá, sợ nhất mấy ông ngáo"

"Chẳng trách được em gái này. Trách ông nghiện kia thôi. Chơi bời cho cố rồi hoang tưởng giết người tự sát"

Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-7Đáng sợ loạt tin nhắn bí ẩn gửi Hải Như trước khi mất tích-8
Phản ứng của dân mạng trước nhiều nghi vấn xảy ra

Trước đó, theo gia đình nạn nhân cho biết, trong vụ Hải Như mất tích, đối tượng có động cơ nhất chính là người yêu cũ của cô. Từ đầu năm 2022, nạn nhân thường xuyên bị thanh niên tên T.N.T (SN 1997, là bạn trai cũ, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh đập. 

Gia đình cho biết, hai người yêu nhau 5 năm, sau đó Hải Như muốn chia tay nhưng anh ta không đồng ý. Anh ta liên tục nhắn tin đe dọa và tháng 5/2022, anh ta hành hung khiến Hải Như bị thương tích ở tay và mặt, phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

Trước đó, T còn nhiều lần nhắn tin đe doạ Hải Như. Cụ thể, theo tiết lộ từ gia đình Hải Như, trước tháng 5/2022, qua tin nhắn, T nói: "Tao nói thẳng mày luôn. Đời này tao phá mày tới cùng. Đừng hy vọng yêu ai nhé. Để tao xem...".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-so-loat-tin-nhan-bi-an-gui-hai-nhu-truoc-khi-mat-tich-n-318344.html

mất tích bí ẩn Mất tích

Tin tức mới nhất