Đáng sợ mùa 'áo mát nách' lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh

Mùa hè dù có nóng đến mấy, chị em cũng "cạch mặt" chiếc áo này khi diện xuống phố.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-1
Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian mà ngành công nghiệp thời trang có nhiều siêu phẩm sáng tạo và bắt mắt nhất. 

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-2
Lí do là thời trang hè này có nhiều item ngắn mới lạ. Các thiết kế vốn dĩ không cầu kì nhưng lại kết hợp với vóc dáng phụ nữ cho ra hiệu ứng "dính mắt" ngay lần nhìn đầu tiên.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-3
Xuống phố thời gian này, bạn sẽ thấy nhiều cô nàng xinh xắn, số đo 3 vòng căng tràn luôn biết cách thu hút sự chú ý mà chẳng cần có quá nhiều tài năng trong các thiết kế "biết nói".

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-4
Các item khoét nách rộng vốn có chức năng làm mát, thông thoáng cho chị em những ngày hè. Song nó cũng là "con dao 2 lưỡi" biến nàng thành "tội đồ" trong mắt người nhìn.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-5
Có nhiều cô nàng bỗng dĩ trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 vài khoảnh khắc bị chụp lén vì style ăn mặc có phần "hồn nhiên" với áo "mát nách".

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-6
Chiếc áo này thường được thiết kế với chất liệu thun mềm mỏng, có độ rủ lớn. Do đó, item mong manh theo đúng nghĩa đen, khi mặc lên người, nó cần sự tinh tế rất lớn để có thể gọi là vừa mắt nhìn.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-7
Ý tưởng khoét nách còn có thể được sáng tạo và áp dụng với nhiều dáng đồ, trong đó có đồ ngủ. Tuy nhiên, phạm trù đồ ngủ thì có thể chấp nhận được nhưng lại khó chấp nhận khi mặc đi ra ngoài đường.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-8
Những chiếc áo khoét nách lớn này vốn dĩ có tên gọi là áo tank top. Áo được lấy cảm hứng từ đồ thể thao, thiết kế dành cho các vận động viên. Tuy nhiên, nhiều người dường như đã lạm dụng và biến tấu nó vào đồ mặc ngày thường.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-9
Nhiều cô nàng khi mặc nó khiến người xem "hết hồn". Lí do là nhìn hướng nào cũng thấy "thót tim" lo cho khổ chủ vì hớ hênh.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-10
Thiết kế được biến tấu đa dạng với dạng áo, váy. Điều lạ là nó lại có sức mạnh rất lớn, thu hút toàn hội gái xinh có số đo vòng 1 trội.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-11
Thực tế, thời trang được sáng tạo ra nhằm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ nhưng mặc ra sao và áp dụng vào đời sống như thế nào lại là câu chuyện khác. Thiết kế rộng nách khi mặc lên xe bus hay tàu điện dễ xảy ra va chạm không đáng có.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-12
Có thể nhiều người không biết, chiếc áo này vốn dĩ là áo thể thao. Nó được trưng dụng dành cho người chơi thể thao và mix cùng với bra top ở bên trong. Song nhiều chị em không biết vì lí do gì đã tự động bỏ chiếc áo mặc lót đằng trong.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-13
Áo tank top không chỉ được chị em yêu thích mà cánh mày râu cũng mê mệt những ngày hè đi tập gym.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-14
Áo tank top mặc đúng là phải mặc với bra top - món áo ngực thể thao quai dày chuyên dụng. Nếu bạn cố ý biến tấu nó và mix với áo ngực thì lại là khái niệm thời trang khác.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-15
Năm xưa đã từng có nhiều sao Việt gợi cảm, phá cách với món đồ này nhưng thực tế, họ gần như không nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-16
Vì tính chất nhạy cảm nên người mặc nó phải là người tinh tế và có khả năng xử lý, ứng biến sự cố tốt. Chị em nên chọn thiết kế ôm vừa vặn cơ thể, chất liệu dày dặn và mix cùng miếng dán ngực để tránh sự cố hớ hênh.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-17
Ngoài ra, cho dù bạn là người có gout thời trang cao tay cỡ nào cũng nên "biết mình biết ta" lựa chọn áo có độ rộng nách vừa phải, xuống phố bản thân vừa thoải mái, tự tin mà không khiến người đối diện đỏ mặt.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-18
Đã từng có nhiều màn phối hợp đồ thể thao xuống phố. Giờ đây, nếu nhìn lại, bạn sẽ thấy, chẳng còn ai mặc như thế này xuống phố đi chơi nữa. Một phần đã lỗi thời, phần còn lại là rất lạc quẻ nếu không biết cách mặc.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-19
Nhìn sang ngách thời trang sự kiện với váy đầm dạ hội, bạn có thể nhận ra, thời gian gần đây, các thảm đỏ cũng không còn chỗ đứng của item này nữa. Đã từng có 1 sao nữ Hàn Quốc bị truyền thông "ghẻ lạnh" chỉ vì mặc thiết kế cam này.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-20
Ở Việt Nam, Elly Trần, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ,... là những quý cô "ngực khủng" dám trưng diện.

Đáng sợ mùa áo mát nách lên ngôi, không mặc áo ngực là hớ hênh-21
Song thực tế, món khoét nách show nếp gấp chân ngực này không phù hợp với người có khuôn ngực lớn nhưng kém săn chắc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-so-mua-cua-ao-mat-nach-len-ngoi-khong-mac-ao-nguc-thi-ho-henh-mac-vao-lai-kem-tinh-te-a593997.html

thời trang phản cảm phong cách thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao