Đang tập trung cho VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận quyết định bất ngờ về việc cứu vãn sự nghiệp

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận quyết định chấm dứt hợp đồng với CLB Hà Nội vào chiều 15/12.

Kết thúc SEA Games 30, hiện tại thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Thế nhưng chiều 15/12, CLB Hà Nội và đại diện của Bùi Tiến Dũng bất ngờ đã đưa ra quyết định cuối cùng về bản hợp đồng 1 năm.

Theo đó, dù nhà đương kim vô địch V.League - CLB Hà Nội đưa ra hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn, nhưng đại diện của thủ thành người Thanh Hóa đã từ chối. Bùi Tiến Dũng muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo anh sẽ là CLB TP.HCM - Á quân V.League 2019.

Đang tập trung cho VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận quyết định bất ngờ về việc cứu vãn sự nghiệp-1
Bùi Tiến Dũng tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Bùi Tiến Dũng chính thức ký hợp đồng 1 năm với CLB Hà Nội vào 28/1/2019. Chia sẻ về quyết định gia nhập CLB bóng đá Thủ đô, anh từng cho biết, Hà Nội là lựa chọn tốt nhất bởi nơi đây có nhiều đồng đội của mình ở U23 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh với khán giả từ giải U23 châu Á, Asiad 2018,... với lối chơi chắc chắn. Nhưng đến AFF Cup, chàng thủ môn lại chỉ ngồi ở vị trí dự bị.

Đang tập trung cho VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận quyết định bất ngờ về việc cứu vãn sự nghiệp-2
Chia tay CLB Hà Nội, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB TP.HCM.

Việc phải ngồi hàng ghế dự bị trong nhiều mùa giải quan trọng trước đó khiến chàng trai gặp phải không ít rắc rối. Anh bị chỉ trích ham mê showbiz, yêu đương dẫn đến phong độ sa sút.

Đến khi chuyển tới CLB Hà Nội sau Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng gần như không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Văn Công - thủ môn được đánh giá có lối chơi cực kỳ ổn định trong khung gỗ đội bóng Thủ đô. Trong những lần hiếm hoi được ra sân, màn trình diễn của Tiến Dũng cũng không thực sự thuyết phục.

Phong độ của Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị cho là xuống cấp trầm trọng tại SEA Games 2019.  Theo đó, thủ thành này mắc sai lầm sơ đẳng trong trận gặp U22 Indonesia khiến đối thủ có cơ hội dẫn bàn trước. Ở những trận đấu còn lại, anh đã không có cơ hội vào sân mà phải trao suất bắt chính cho Nguyễn Văn Toản.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-roi-clb-ha-noi-n-205656.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất