Đang thử váy cưới thì một người xuất hiện khiến cô dâu hủy hôn

"Ngày ăn hỏi với ngày cưới của chúng em cách nhau 1 tuần. Chán ở chỗ động làm việc gì bạn trai em cũng có câu cửa miệng...", cô gái kể.

Sát cưới cô dâu bất ngờ hủy hôn, tình huống tuy hi hữu nhưng đâu đó vẫn xảy ra trong cuộc sống. Bởi vô vàn những lý do khác nhau, phụ nữ mới phải chọn lựa cách bỏ cuộc khi mà hạnh phúc tưởng như đã nắm chắc trong tay như thế.

Từng trải qua tình cảnh ấy, mới đây một cô gái đã vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình như sau: 

"Sau hơn 1 năm yêu, em với bạn trai quyết định cưới. Bạn trai em khá nền tính, chịu khó có điều đôi khi em thấy anh ấy quá phụ thuộc mẹ. Mang tiếng đàn ông 30 tuổi mà đi đâu cũng phải gọi về báo cáo.

Ban đầu em còn nghĩ anh ấy cẩn thận, sau mới phát hiện thực chất anh rất nghe lời mẹ, ngay cả việc đi chơi tối với bạn gái anh cũng làm theo ý mẹ. Bà hẹn anh mấy giờ phải có mặt ở nhà là anh không bao giờ dám trái lệnh. Nhiều khi bực, em còn bảo anh trưởng thành, tự chủ hơn 1 chút đừng cứ nhất cử nhất động đều theo ý mẹ nhưng anh lại bảo quen thế rồi".

Đang thử váy cưới thì một người xuất hiện khiến cô dâu hủy hôn-1
Bài chia sẻ của cô gái

Mặc dù không hài lòng về điểm này của bạn trai nhưng cô gái vẫn tự động viên mình rằng sau này có gia đình riêng rồi anh sẽ khác. Tuy nhiên, sát ngày cưới, trước những sự việc xảy ra thì cô hiểu rằng anh hoàn toàn không phải là một nửa mình mong muốn.

Cô kể: "Ngày ăn hỏi với ngày cưới của chúng em cách nhau 1 tuần. Chán ở chỗ động làm việc gì bạn trai em cũng có câu cửa miệng: 'Để anh hỏi mẹ đã'. Thậm chí tới in thiệp mời anh cũng chụp ảnh gửi về hỏi mẹ mặc dù ban đầu em đã chọn. Khi bà bảo lấy mẫu thiệp khác anh liền thay đổi theo. Lúc ấy em đã ức chế muốn cãi nhau rồi nhưng nghĩ sắp cưới mà đôi co to tiếng không hay nên cố nhịn.

Tới hôm đi chọn váy cưới em mới nản. Hết giờ làm, bạn trai hẹn em ra thẳng studio váy cưới, bất ngờ tới nơi em đã thấy mẹ con anh đợi sẵn. Khi hẹn, anh ấy không hề nói với em sẽ đưa mẹ đi cùng.

Tuy nhiên em cũng vui vẻ vào thử váy nhưng em cứ chọn cái nào, bà lại lắc đầu chê cái đó. Lúc đầu em còn tưởng bà nhìn thấy không đẹp nên không ưng, mãi sau em để ý thấy bà nhìn vào giá thuê của váy. Váy em chọn giá cao, bà không đồng ý muốn em mặc kiểu cũ cho rẻ.

Biết ý bà rồi nhưng em vẫn quyết định chọn mẫu váy mới với giá thuê 7 triệu cả trang điểm. Bà nhăn nhó mặt mày bảo em rằng váy cưới mặc có 1 lúc, ai ngắm đâu mà phải bỏ ngần ấy tiền ra thuê cho phí. Em vẫn nhẹ nhàng nói rằng đời người chỉ cưới 1 lần, em muốn được diện chiếc váy mình thích. 

Em cũng nháy chồng tương lai ra chỗ khác nói chuyện, ý bảo anh nói đỡ vào cho bà hiểu. Vậy mà anh lại gắt gỏng đáp rằng ý mẹ đã vậy thì cứ làm theo. Trước nay anh luôn làm mọi việc theo ý bà, giờ không thể vì chiều theo sở thích nhõng nhẽo trẻ con của em mà để bà phải suy nghĩ. Không chỉ thế, anh ấy còn lên giọng nhắc nhở, cảnh báo em sau về làm dâu nhà anh cũng nhớ phải làm theo nguyên tắc ấy.

Đang thử váy cưới thì một người xuất hiện khiến cô dâu hủy hôn-2

Đến đây thì em nản hẳn nghĩ có lấy anh về thì em suốt đời cũng chỉ đứng sau cái bóng của mẹ chồng. Quan trọng hơn anh ấy không thể trưởng thành được nên em đi thẳng vào trong thay váy rồi tuyên bố dõng dạc: 'Anh đưa mẹ anh về đi, sẽ không có đám cưới nào hết nên không phải chọn thuê váy cô dâu làm gì. Với 1 người đàn ông chưa đủ trưởng thành, chưa biết sống độc lập như anh, tôi không có nhu cầu lấy làm chồng'.

Vậy là em hủy hôn. Tuy có chút hẫng hụt nhưng em chấp nhận còn hơn lấy nhầm chồng để mình khổ 1 đời".

Quả thật ai rơi vào hoàn cảnh của cô gái trên cũng đều thấy thất vọng về cách hành xử của chàng trai. Phụ nữ bước chân vào cuộc sống hôn nhân luôn muốn người đàn ông mình chọn làm chồng phải đủ bản lĩnh, đủ trưởng thành để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho vợ cả đời. Ngược lại chàng trai này lại không thể hiện được điều đó mới khiến vợ chưa cưới của anh thất vọng mà buông tay như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-thu-vay-cuoi-thi-nhan-vat-co-moi-quan-he-mat-thiet-voi-chu-re-xuat-hien-khien-co-dau-do-mat-tuyen-bo-huy-hon-ngay-lap-tuc-162210907001053853.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao