Đặng Văn Lâm đăng video tập gym có mặt Yến Xuân, chủ động công khai người yêu

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, thủ thành Việt Nam đã quay trở lại phòng tập cùng với cô nàng PT nóng bỏng của mình.


Video Văn Lâm chia sẻ có sự xuất hiện của Yến Xuân.

Dù cả Đặng Văn Lâm và “hot girl phòng gym” Yến Xuân chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nhưng loạt bằng chứng, tin đồn xoay quanh những lần đi chơi, du lịch úp mở cùng nhau khiến cả hai luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Dù yêu nhau đã lâu nhưng cặp đôi chưa từng chủ động đăng ảnh hay video chung lên mạng xã hội. Vậy mà mới đây, chính chàng thủ môn Lâm Tây đã đăng video có mặt cô bạn gái lên Instagram cá nhân khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Đặng Văn Lâm đăng video tập gym có mặt Yến Xuân, chủ động công khai người yêu-1
Văn Lâm và người yêu cùng đi tập gym ngày đầu năm mới.

Có thể thấy trong video, Văn Lâm quay trở lại phòng gym tập luyện, lấy lại vóc dáng sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày. Khi anh chàng đang tập nâng tạ thì ở phía xa, xuất hiện bóng dáng của Yến Xuân.

Yến Xuân trong trang phục tập gym đang tự mình tập luyện. Trong những ngày nghỉ Tết, nữ PT nóng bỏng vẫn thường xuyên đăng tải video hướng dẫn tập gym lên mạng để dạy các học viên online.

Hành động này của Văn Lâm khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, đây là động thái ngầm công khai bạn gái khéo léo của chàng thủ môn. Đáp trả lại, Yến Xuân cũng đã đăng tải đoạn chia sẻ về một quyển sách mà cô yêu thích, trong đó có đoạn thể hiện quan điểm của cô khi lựa chọn người đàn ông mình sẽ gắn bó.

Đặng Văn Lâm đăng video tập gym có mặt Yến Xuân, chủ động công khai người yêu-2
Yến Xuân bộc bạch quan điểm về người đàn ông mà cô lựa chọn để yêu.

Yến Xuân chia sẻ: “Thời gian lâu dần bạn sẽ phát hiện ngoại hình của một người đàn ông thực sự không quan trọng, quan trọng là trong đầu óc có trí tuệ, trong lòng có trách nhiệm! Lời nói ngọt ngào của người đàn ông không quan trọng, quan trọng là có thực hiện lời hứa hay không!

Tiền của người đàn ông nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là có tiêu vì bạn hay không! Một người đàn ông ở đâu không quan trọng, quan trọng là trong lòng anh ta có bạn hay không”.

Văn Lâm – Yến Xuân được cho là hẹn hò từ giữa năm 2018. Cuối năm 2019, “hot girl phòng gym” từng cùng thủ thành Văn Lâm về Nga để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch với gia đình bạn trai. Cô liên tục khoe ảnh vui vẻ, hạnh phúc khi cùng em gái người yêu trang trí cây thông Noel.

Đặng Văn Lâm đăng video tập gym có mặt Yến Xuân, chủ động công khai người yêu-3
Yến Xuân đón Giáng sinh với gia đình Văn Lâm ở Nga.

Sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Phan Văn Đức và sắp tới là Duy Mạnh đều kết hôn, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân cũng là cặp đôi cầu thủ được người hâm mộ hối thúc chuyện cưới xin.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/dang-van-lam-dang-video-tap-gym-co-mat-yen-xuan-chu-dong-cong-khai-nguoi-yeu-c64a1121274.html?fbclid=IwAR2_LfncipK21nOhEzpjcxVOSJEishL3qAVAjQk2azNOh9hMHd8vanW4Tn8

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất