Đang yên đang lành bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn, Tú Vi bức xúc lên tiếng

Tú Vi cho biết cô không thể ngờ từ lúc yêu đến khi đã về chung nhà với Văn Anh lại luôn nhận được những tin đồn ác ý như vậy.

Trên trang cá nhân mới đây, Tú Vi đã không giấu được bức xúc khi bất ngờ bị antifan đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh. Cụ thể, người này vào tận bài đăng của nữ diễn viên và để lại bình luận: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết" khiến công chúng vô cùng hoang mang. Trước tin đồn thất thiệt, Tú Vi lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn".

Đang yên đang lành bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn, Tú Vi bức xúc lên tiếng-1
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tú Vi - Văn Anh sau 5 năm về chung nhà.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn đăng luôn bình luận ác ý này của antifan lên trang cá nhân và bức xúc cho biết: "Lần đầu tiên tui đọc cmt mà tui bó tay đó mọi người. Lúc tui và Văn Anh công khai yêu nhau, thì nói tụi tui giả bộ PR. Lúc yêu được 2 năm và sắp cưới, thì nói là hợp đồng thôi vì Văn Anh là gay.

Cưới được 2 năm, có bầu luôn thì nghe bảo là do nhà Văn Anh giàu lắm, Văn Anh đại gia, nên tui cưới vì tiền. Xong giờ con 2 tuổi thì có tin tụi tui ly hôn mà không công khai. Ôi... nếu là mọi người. Mọi người làm sao đây". Chia sẻ thêm về tin đồn này, Tú Vi khẳng định cô không hiểu lý do vì sao lại luôn lọt vào tầm ngắm của antifan. "Đang nằm kế chồng mà tự nhiên bị kêu ly hôn, tức ghê không?", Tú Vi bức xúc nói thêm.

Đang yên đang lành bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn, Tú Vi bức xúc lên tiếng-2
Tú Vi thẳng thắn đáp trả và "tag" cả Văn Anh vào bình luận trái chiều của antifan trên trang cá nhân.

Đang yên đang lành bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn, Tú Vi bức xúc lên tiếng-3
Kết hôn từ năm 2015, Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-yen-dang-lanh-bat-ngo-bi-don-da-bi-mat-ly-hon-tu-vi-buc-xuc-len-tieng-22020175131966.htm

Tú Vi

Tin tức mới nhất