Đang yêu đậm sâu cô gái bỗng nhận lời chia tay, hỏi ra mới biết lý do không thể ngờ

Vẫn biết chuyện tình yêu hợp rồi tan là lẽ thường nhưng đôi khi lý do chia tay lại "củ chuối" tới mức chẳng ai ngờ.

Trên mạng xã hội đã từng không ít những câu chuyện các cặp đôi chia tay vì lý do giời ơi đất hỡi kì lạ chẳng giống ai như mặc nội y là ren đỏ, chia tay vì người yêu không biết gọi dứa, chia tay người yêu vì đăng ảnh lên Facebook không chỉnh sửa… và mới đây, lại thêm một câu chuyện chia tay với lý do tréo ngoe nữa để bổ sung thêm vào tuyển tập 1001 lý do chia tay ẩm ương nhất.

Đó là câu chuyện được đăng tải trên NEU Confession – một fanpage cộng đồng thường nổi tiếng với những câu chuyện như ngôn tình, những tình huống xoay quanh tình bạn, tình thân của giới trẻ - đã thu hút sự chú ý cư dân mạng.


Câu chuyện được chia sẻ trên NEU Confession

Cụ thể, câu chuyện như sau: "Mình là K57 NEU, người yêu mình hơn 4 tuổi. Hai người quen nhau do được mai mối, nói chuyện với nhau được 6 tháng thì yêu nhau, yêu nhau được 2 tháng thì chia tay mà nguyên nhân chia tay là do mình có tóc bạc.

Chuyện là như này, mình bị tóc bạc từ những năm học cấp 3, đi khám nhưng bác sĩ bảo không vấn đề gì, tìm hiểu trên mạng thì cũng nhiều người bị, nên mình thấy nó rất bình thường. Cũng như các bạn khác, mình nhuộm tóc, một phần là đẹp, một phần là để che bớt tóc bạc đi (thực ra là tóc bạc nó chỉ mọc ở bên trong còn ở ngoài không nhìn thấy).

Tháng trước người yêu mình vào nhà trọ mình đón đi chơi đúng lúc mình vừa gội đầu xong, anh ấy sấy tóc cho mình, mới thấy tóc bạc, anh rất ngạc nghiên và hỏi về tóc của mình, sau đó 2 người đi chơi vẫn vui vẻ. Tới hôm sau thì anh nhắn tin cho mình nói là chia tay, anh nói nguyên nhân mình có tóc bạc, anh bảo anh sợ ảnh hưởng sau này.

Mình đã khóc rất nhiều và đồng ý, lúc ấy rất tủi thân, đã yêu nhau mà không thông cảm và chia sẻ cho nhau. Tóc bạc thì làm sao vậy? chỉ là mất thẩm mỹ thôi mà. Mình không biết có ai giống mình không, thực sự mình đang rất buồn."


Lý do chia tay khiến cô gái không thể ngờ. (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ đã vào bình luận. Đa số đều cho rằng cô gái này không may mới gặp phải anh chàng này, và anh ta cũng chẳng thương yêu gì cô gái thật lòng đâu, đó chỉ là cái cớ để lẩn trốn.

Việc người yêu có tóc trắng cũng là chuyện thường, không ít các cô gái trẻ nhưng "máu xấu" vẫn có tóc trắng và họ vẫn lập gia đình, sinh con đấy thôi. Yêu nhau mà chỉ vì vài sợi tóc trắng mà không chấp nhận được thì rõ là cô gái này không nên tiếc nuối nữa làm gì.


Nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ trước lý do chia tay này.

Tài khoản facebook T.H chia sẻ: "May cho bạn là đã chia tay anh ta đấy. Mới vì vài sợi tóc bạc đã lật mặt thế rồi, sau này về cũng chỉ khổ thôi."

Người khác lại cho biết: "Bạn sẽ buồn khổ một thời gian thôi còn hơn đau khổ cả đời. Chia tay anh ta là sự lựa chọn đúng đắn nhất đấy, đàn ông con trai gì mà…"

 Hiện bài viết vẫn còn gây bức xúc trên mạng xã hội.


Theo Báo Đất Việt


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất