Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm

Trong tập 6 "Now We Are Breaking Up", Song Hye Kyo và Jang Ki Yong quyết định hẹn hò. Trong lúc đang hạnh phúc, cô lại bất ngờ nhận được điện thoại từ người bạn trai cũ đã mất từ 10 năm trước.

Tối ngày 27/11, tập 6 của Now We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) lên sóng. Nối tiếp tập trước, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) thoát khỏi hủng hoảng trong công việc nhờ sự giúp đỡ của Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong).

Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-1

 

Tình cảm ngày càng lớn, Young Eun tập trung nhiều hơn vào Jae Guk, thậm chí muốn gặp nhau trong cuộc gọi vào đêm muộn. Gặp lại người mình yêu, Jae Guk không giấu được vẻ mặt hạnh phúc.

Lúc này, Young Eun nói: “Ừ, chia tay đi. Tôi biết con đường này ở đâu. Những khoảnh khắc tốt đẹp sẽ trôi qua quá nhanh, và anh có thể cảm thấy mệt mỏi vì tôi. Anh có thể bị làm phiền. Anh có thể hối hận về sự lựa chọn này”.

Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-2

Jae Guk hạnh phúc khi ôm Young Eun. Đây được xem như lời chấp nhận hẹn hò vì trước đó Jae Guk từng nói: “Hãy yêu nhau đi, khi mà chúng ta chia tay”.

Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-3

 

Vào lúc Young Eun đang hạnh phúc, một cuộc gọi đến từ số của Yoon Soo Wan. Cho đến hiện tại, cô vẫn chưa xóa số của bạn trai cũ.

Không khỏi bàng hoàng, Young Eun không dám bắt máy rồi một tin nhắn gửi đến với nội dung: “Em khỏe không?”. Dù Jae Guk xuất hiện mỉm cười ngọt ngào nhưng Young Eun bị đơ tại chỗ. 

Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-4Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-5Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-6Đang yêu đương người mới, Song Hye Kyo nhận cuộc gọi từ bạn trai đã mất 10 năm-7

Ai là người gọi và nhắn tin dưới danh nghĩa của Yoon Soo Wan, liệu chuyện tình của Jae Guk và Young Eun có bị ngăn cách?

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-nhan-cuoc-goi-tu-ban-trai-da-mat-10-nam-n-286714.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao