Đáng yêu hết nấc: 'Hội chị em chân ngắn' quẩy tung nóc trong đám cưới ở Thái Bình

Chẳng có gì phải ngại, đám cưới là ngày vui nên dù chân có ngắn thì vẫn cứ quẩy tung cho cô dâu chú rể hạnh phúc thôi nhỉ?

Đám cưới là ngày trọng đại, ai cũng muốn mang những món quà đặc biệt tới tặng cô dâu chú rể. Nhảy, hát hò vốn là đặc sản, là món quà tinh thần được hưởng ứng nhiều nhất, đặc biệt ở các đám cưới quê.

Dễ thấy đám cưới ở quê thường có các màn "nhảy sex" của các trai làng. Tuy nhiên "vũ điệu" ấy dường như đã mất dần và thay vào đó là các tiết mục được chuẩn bị kĩ càng từ những "ca sĩ nghiệp dư". Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lại xôn xao một clip đám cưới được cho là diễn ra ở Thái Bình. Thú vị là trong đám cưới, cả một đoàn "vũ công bán chuyên nghiệp" là các chị em "chân ngắn" đã lên sân khấu nhảy nhiệt tình. 


Hội chị em nhảy nhịp điệu cực bốc trong đám cưới.

Hình ảnh này ngay lập tức được dân mạng ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đây được đánh giá là màn chúc phúc vô cùng ấn tượng. Hội chị em quẩy nhiệt tình tại đám cưới được tổ chức ở thôn Thanh Bản, xã Xuân Hòa, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Đáng yêu hết nấc: Hội chị em chân ngắn quẩy tung nóc trong đám cưới ở Thái Bình-1

Clip được chia sẻ bởi một tài khoản FB có tên Trung AK. Đội hình mặc áo đồng phục, quần sooc đen nhìn có vẻ rất hệ thông. Có vẻ đây là màn chuẩn bị khá công phu để dự đám cưới đặc biệt này. 

Người chia sẻ clip cho biết, thành viên nào trong đội cũng rất hăng hái, chủ động tham gia luyện tập. Dù ban ngày phải đi làm, nhưng tối đến chị em vẫn tranh thủ tập nhảy. Tiết mục này đã được mọi người trong CLB luyện tập rất lâu rồi, nhân dịp con gái của 1 cô trong nhóm "lên xe hoa" nên họ biểu diễn luôn để khích lệ tinh thần.

Đôi khi đám cưới không cần quá rầm rộ mà cần ở tấm lòng. Những màn chúc phúc, những món quà giản dị nhưng ấm tình cảm ngọt ngào, ai cũng ưng ý, cô dâu chú rể hạnh phúc viên mãn. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-chi-em-chan-ngan-quay-tung-noc-trong-dam-cuoi-o-thai-binh-n-243237.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất