Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm

Nữ ca sĩ chia sẻ các bài tập đơn giản, dễ thực hiện tại nhà để đánh bay mỡ thừa ở bụng giúp eo thon, săn chắc trong đợt giãn cách xã hội.

Thiều Bảo Trâm nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu vòng eo săn chắc, nhìn là mê. Vào đợt dịch này, khi phải ở nhà và khó tránh khỏi việc nạp quá nhiều calo thì nữ ca sĩ cũng đã có cách để đánh bay mỡ thừa ở bụng bằng loạt bài tập đơn giản, chỉ cần 30 phút mỗi ngày mà thôi.

Giọng ca Một Mình Có Buồn Không hướng dẫn các bài tập bụng là gập bụng, đạp xe trên không, gập bụng ngược, đạp xe gập bụng... 

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-1

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-2
Các bài tập bụng giúp Thiều Bảo Trâm giúp duy trì vóc dáng trong thời gian ở nhà tránh dịch.


Clip Thiều Bảo Trâm hướng dẫn các bài tập đánh tan mỡ bụng.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-3
Nữ ca sĩ khoe vòng 2 săn chắc, thon gọn sau khi tập xong các động tác cho cơ bụng.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-4
Với cơ bụng có cả múi, Thiều Bảo Trâm luôn tự tin diện trang phục croptop hở eo.
 

Bài tập gập bụng:

Gập bụng là bài tập cơ bản, được nhiều người áp dụng nhất. Đặc biệt, nó không cần sử dụng đến bất kỳ dụng cụ nào. Với bài tập gập bụng này, bạn có thể tập luyện nó ở bất kì đâu.

- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa thoải mái trên sàn nhà hoặc thảm tập Yoga, hai chân co tạo thành 1 góc 90 độ và bàn chân đặt trên sàn. Lưu ý, đặt nhẹ các ngón tay đằng sau gáy hoặc hai bên tai và không dùng lực tay để kéo căng vùng cổ khi gập bụng.

- Trong khi đẩy lưng dưới xuống sàn để làm căng cứng cơ bụng thì bắt đầu nhấc vai khỏi sàn. Tiếp tục đẩy lưng dưới xuống sàn càng mạnh càng tốt khi bạn siết cứng cơ bụng và thở ra. Chỉ nâng hai vai khỏi sàn và lưng dưới vẫn giữ nguyên trên sàn. Ở đỉnh động tác, siết cứng cơ bụng trong 1 giây. Lưu ý, tập trung vào chuyển động từ từ có kiểm soát và không được dùng lực quán tính để nâng lên hoặc hạ xuống.

- Sau 1 giây ở vị trí trên cùng, từ từ hạ người xuống vị trí ban đầu trong khi hít vào. Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập này cho đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-5

Đạp xe trên không:

Đây là một bài tập thể dục được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, với cường độ tập luyện thường là 15-20 lần/hiệp và 10-15 hiệp/lần tập. Đạp xe đạp trên không chính là một giải pháp hữu ích cho những người bận rộn, ít có thời gian, giúp ích cho việc rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Do toàn bộ bài tập yêu cầu bạn sử dụng cơ bụng nên việc duy trì thực hiện bài tập này sẽ có hiệu quả đối với việc đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng.

- Nằm trên giường hoặc thảm tập, 2 tay ôm đầu, nâng lên sao cho cằm gần chạm vào ức, 2 chân co về bụng và ở vị trí cao.

- Thực hiện động tác đạp chân tương tự như khi bạn đang đạp xe đạp.

- Lặp lại động tác này 4 lần, mỗi lần 60 hiệp.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-6

Bài tập gập bụng ngược:

Không giống với bài tập gập bụng thông thường, gập bụng ngược với tư thế đảo lại sẽ đem đến cho bạn sự mới lạ không kém phần thú vị.

- Nằm ngửa, 2 tay duỗi dọc thân người, lòng bàn tay úp xuống. 2 chân nâng lên cao, song song với sàn.

- Dồn sức, gập phần thân dưới về phía đầu.

- Ép sâu gối lên gần cằm nhưng chú ý để không chạm cằm.

- Giữ nguyên khoảng 2s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 5-7 lần.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-7

Bài tập gập bụng kiểu đạp xe

Vận động nhiều các nhóm cơ hơn, dồn sức ép vào vòng 2 nhiều hơn, vì vậy gập bụng kiểu đạp xe là bài tập cơ bụng, giảm mỡ không thể thiếu.

- Nằm ngửa, 2 tay đặt sau đầu, 2 chân nâng cao.

- Nâng đầu và vai lên khỏi mặt đất. Nghiêng người sang bên phải, đồng thời chân phải co lên, chân trái duỗi thẳng ra. Sao cho khuỷu tay trái chạm gối phải.
- Giữ nguyên khoảng 2 giây rồi đổi bên. Thực hiện mỗi bên khoảng 5 lần.

Đánh bay mỡ bụng với bài tập cực dễ của Thiều Bảo Trâm-8

La
Theo VietNamNet


bài tập thể dục Thiều Bảo Trâm giảm mỡ

Tin tức mới nhất