Đánh cá lúc trời sắp mưa, 4 người bị sét đánh

Lúc trời sắp đổ mưa, 4 người ở Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, bất ngờ bị sét đánh trúng, ông L.V.L. tử vong tại chỗ, 3 người trong gia đình bị thương.

Khoảng 16h ngày 19/4, tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, đã xảy ra một vụ sét đánh làm một người tử vong, 3 nạn nhân bị thương khi đang đánh cá.

Các nạn nhân được xác định là chị H.N.H. cùng chồng L.M.N. và cha ruột là ông H.V.N. (53 tuổi), khi đó đang ở ruộng của gia đình tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, để đánh cá.

Cùng lúc này có ông L.V.L. (55 tuổi, trú xã Tân Phong, huyện Tân Biên) đứng gần để xem.

Đánh cá lúc trời sắp mưa, 4 người bị sét đánh-1
Ảnh minh họa

Bốn người bất ngờ bị một luồng sét đánh trúng, trong đó ông L. tử vong tại chỗ, 3 người trong gia đình bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Biên, sau đó được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Trần Thanh Tú, người đã tiếp nhận các bệnh nhân chuyển viện đến khoa cấp cứu, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Tây Ninh, cho biết hiện sức khỏe của 3 bệnh nhân cơ bản đã qua cơn nguy kịch, ông H.V.N. là một trong 3 nạn nhân sống sót bị nặng nhất, hiện tri giác vẫn còn lơ mơ, đang được tiếp tục theo dõi; còn anh L.M.N. hiện đã ổn định.

Riêng chị H.N.H. là nạn nhân nhẹ nhất nhưng do đang mang thai hai tháng tuổi nên được chuyển đến khoa sản để siêu âm và kiểm tra sức khỏe chuyên sâu.

Chị H. kể lại thời điểm bị sét đánh, chị cảm thấy người mình choáng váng, nhìn sang thì thấy chồng và cha ruột đang nằm gần mương nước nên chị chạy đến kéo họ lên bờ và kêu to thì hai người tỉnh lại, sau đó chạy về nhà gần đó cầu cứu mọi người, đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/danh-ca-luc-troi-sap-mua-4-nguoi-bi-set-danh-post1206238.html

sét đánh Tây Ninh

Tin tức mới nhất