Danh ca Ngọc Sơn: 'Nhìn tôi có vẻ ăn chơi nhưng không phải...'

Ngọc Sơn bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm trong chương trình "Chân dung cuộc tình" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Chân Dung Cuộc Tình tuần này mời khán giả đến với không gian âm nhạc đầy hoài niệm với những bài ca về nỗi nhớ thương và những mong chờ trong chủ đề Khúc nhạc tương tư. Cùng với những bài hát chan chứa niềm thương nỗi nhớ là những câu chuyện lần đầu được kể từ danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Quang Thành.

Với chủ đề Khúc nhạc tương tư, ca khúc Nhớ về em của danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn xuất hiện vô cùng phù hợp. Nam nghệ sĩ chia sẻ ca khúc ra đời vào thời điểm anh mới tập tành biết yêu, yêu một cách dữ dội và thầm yêu trộm nhớ khá nhiều cô gái nhưng lại không dám nói ra.

Danh ca Ngọc Sơn: Nhìn tôi có vẻ ăn chơi nhưng không phải...-1

“Năm 16, 17 tuổi, tôi thầm yêu trộm nhớ, đặt mình vào vị trí của một người xa quê nhà và nhớ về người em thực sự chứ không phải là yêu thầm một cô gái học chung trường. Tính tôi ở ngoài ít nói và trầm tính nhưng lên sân khấu thì lại nhảy nhót hoạt náo cho mọi người vui. Do đó khi yêu cũng vậy, thầm lặng và không biết cách thổ lộ nên đã dùng ngòi bút để nói lên tâm tư tình cảm của mình”, Ngọc Sơn bày tỏ.

Danh ca Ngọc Sơn cũng thú nhận đã yêu rất nhiều cô gái: “Đang thấy thích mà nhìn cô này có gì đó không ổn rồi, ngó trong trường thấy cô khác dễ thương là mình lại phải lòng”. Không những vậy, nam danh ca còn cho hay mỗi sáng tác của mình cũng có ít nhất một cô gái xuất hiện trong đó.

Anh lấy hình ảnh cô gái mà mình tương tư ấy để làm chỗ dựa tinh thần, trở thành tình cảm và suối nguồn cảm xúc. “Đó là chất xúc tác tác động vào trái tim, tâm hồn tôi để có thể viết ra bài hát. Khi viết ra xong tôi cảm thấy đắc ý vô cùng, chắc nàng nghe nàng hiểu mình và sẽ thương mình thêm”, Ngọc Sơn hài hước nói.

Danh ca Ngọc Sơn: Nhìn tôi có vẻ ăn chơi nhưng không phải...-2

Chia sẻ thêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ ngay từ năm lớp 4 anh đã biết làm thơ và tặng ảnh của mình cho các bạn gái. “Ba tôi có máu nghệ sĩ nên hay chụp ảnh cho tôi nên tôi mới lén lấy ảnh đi rửa ra nhiều bức để tặng cho các bạn gái, phía sau còn làm thơ. “Dù cho ảnh có phai mờ, xin đừng xé bỏ làm lòng tôi đau”, nam nghệ sĩ cho hay.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những bóng hồng xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ anh có bản tính khi quen ai không muốn cho đối phương phải buồn lòng. Tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên anh chưa bao giờ dám đi quá xa.

Vào những năm 87-97 khi băng đĩa nhạc về danh ca Ngọc Sơn được phát hành ở khắp nơi, nhà nhà người người nghe nhạc Ngọc Sơn thì đã có rất nhiều cô gái ái mộ đến tận nhà nhưng anh phải “phanh lại ngay”.

Anh suy nghĩ về gia đình họ nhỡ đâu anh làm điều gì không phải thì mang tội với người ta. Nam danh ca cũng cho rằng do bản thân anh suy nghĩ quá xa nên mọi lời nói, hành động đều giữ chừng mực trong khuôn khổ cho phép.

Danh ca Ngọc Sơn: Nhìn tôi có vẻ ăn chơi nhưng không phải...-3

“Tôi luôn giữ khoảng cách, mình yêu hay muốn nghĩ điều gì đều phải phanh lại ngay. Ngày xưa, tôi nghĩ trai chưa vợ gái chưa chồng thì mình cứ nhào vào đại đi nhưng sau đó trước khi đi đến một hành động tôi lại nghĩ về tình cha, lòng mẹ và gia đình của họ trước tiên”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị, chủ đề Khúc nhạc tương tư còn mang tới những ca khúc tuyệt phẩm như Nhớ về em (Danh ca Ngọc Sơn), Người em sầu mộng (Danh ca Ngọc Ánh), Mơ hoa (Quang Hà), Thao thức vì em (Quách Tuấn Du), Nhạc sầu tương tư (Hà Vân), Lại nhớ người yêu (Quang Thành).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/danh-ca-ngoc-son-34-nhin-toi-co-ve-an-choi-nhung-khong-phai-34-a602679.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất