'Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi', Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận

Mặc dù gửi lời xin lỗi và phân trần về đoạn clip nhưng Hòa Minzy vẫn nhận phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền clip Hòa Minzy xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gương mặt lạnh tanh của nữ ca sĩ nhìn trưởng fanclub mặc sức quát tháo, nạt nộ người bên cạnh. 

Hành động to tiếng và thái độ khó hiểu của Hòa Minzy và trưởng FC khiến không ít người bức xúc. Trên mạng xã hội, nhiều người kêu gọi tẩy chay trước "bệnh ngôi sao", chảnh chọe của nữ ca sĩ và thiếu tôn trọng khán giả của người đứng đầu fanclub Hòa Minzy. 
 

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-1
Lời tố cáo thái độ chảnh chọe, ngôi sao và hành động quát nạt người hâm mộ của Hòa Minzy và trường FC.


Ngay khi sự việc gây xôn xao, Hòa Minzy lên tiếng phân trần và khẳng định bản thân không phải người chảnh chọe như những gì đang đồn đại. "Hoà thay mặt bạn xin lỗi tất cả quý vị khán giả có mặt tại thời điểm đó. Mọi người chắc đã rất bất ngờ và khó chịu với hành động lớn tiếng của Trà (trưởng FC). Em mong mọi người hiểu cô ấy chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC.

Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn. Ở trong FC thì chắc chắn sẽ dễ hiểu và thông cảm, nhưng em biết quý anh chị chỉ là khán giả trung lập đến coi thì không có trách nhiệm phải hiểu điều đó, nên em thay mặt bạn xin lỗi mọi người. Rất mong mọi người không chỉ trích bạn nữa ạ",
nữ ca sĩ giãi bày.

Bên cạnh đó, giọng ca Rời bỏ cũng khẳng định bản thân không hề có thái độ quá đáng với khán giả như những gì khán giả nhận xét: "Các anh chị và các bạn làm ơn giúp Hòa kể lại thái độ ngôi sao của Hòa ngày hôm đó cho mọi người nghe với ạ. Hãy kể chi li từ lúc Hòa tới cho đến lúc kết thúc buổi biểu diễn nhé".
 

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-2
Hòa Minzy đăng dòng trạng thái nói về sự việc.

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-3
Tuy nhiên ở bên dưới, cô lại khẳng định chỉ đi xin lỗi hộ người khác.


Lời chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Hòa Minzy "bất đắc dĩ" gặp phải tình huống như vậy sẽ nhận được sự thông cảm của mọi người. Đồng thời góp ý nữ ca sĩ nên ổn định lại ekip cũng như tổ chức lại người phụ trách FC của mình để mọi thứ được chuyên nghiệp và tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. 

Tuy nhiên, phần đông khán giả lại không đồng tình với thái độ xin lỗi của Hòa Minzy và lên tiếng chỉ trích việc thiếu trách nhiệm khi để xảy ra sự việc. Không những thế, người hâm mộ thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không nhận lỗi về mình mà vẫn một mực đôi co với người hâm mộ "cái này chị chỉ xin lỗi giùm thôi".

Chưa kể đến việc Hòa Minzy yêu cầu những người ở đó tự đi giải thích và chứng minh cô không "ngôi sao" trong sự kiện: "Các anh chị và các bạn làm ơn giúp Hòa kể lại thái độ ngôi sao của Hòa ngày hôm đó cho mọi người nghe với ạ". 

Thậm chí, ở bên dưới phần bình luận khán giả cho rằng Hòa Minzy chỉ xin lỗi mà chưa có bất cứ hành động nào chứng minh sự hối lỗi của mình bởi đây không phải là lần đầu tiên cô vướng phải ồn ào không hay. 
 

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-4

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-5

Dành cả thanh xuân chỉ để xin lỗi, Hòa Minzy vẫn không thể khiến fan nhạc Việt nguôi cơn giận-6
Hàng loạt bình luận trái chiều về lời xin lỗi của Hòa Minzy.


"Số lần xin lỗi của chị nhiều gấp 5 lần số bài hit trong sự nghiệp ca hát của chị. Tự hỏi nghề chính của chị là gì" "Dành cả tuổi thanh xuân chỉ để đi xin lỗi nhưng chẳng rút kinh nghiệm hay sửa chữa những gì. Suốt ngày chỉ thấy sai rồi xin lỗi, thiết nghĩ nên đổi lại tên thành Hòa Sorry thôi" hay "Xin lỗi thì xin lỗi thôi dài dòng văn tự làm gì. Câu trên xin lỗi câu dưới ngụy biện cũng vậy à bạn. Người ta cần xin lỗi chân thành chứ không phải mở miệng ra là xin lỗi là người ta chấp nhận cho đâu nhé"... là một trong những ý kiến bình luận từ phía dư luận. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng trong tình huống này Hòa Minzy nên nhắc nhở trưởng FC hay cúi đầu niềm nở chào mọi người để xóa tan mọi bức xúc trong lòng người hâm mộ thay vì để gương mặt "lạnh như tiền" mà clip ghi lại.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-chi-trich-vi-chi-xin-loi-ma-mai-chua-sua-chua-n-167607.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất