Đánh chồng vì World Cup 2018

Người đàn ông đã bị vợ dùng chày cán bột hành hung tới mức trọng thương trước khi đâm đơn ra tòa li hôn.

Đánh chồng vì World Cup 2018

Bản tin trên kênh thể thao ESPN: Hôm qua một người đàn ông đã bị vợ dùng chày cán bột hành hung tới mức trọng thương trước khi đâm đơn ra tòa li hôn.

Nguyên nhân của vụ việc được cảnh sát cho biết, anh chồng “bị” vợ cắt cử trông con trong lúc xem Word Cup, anh ta đã để đứa bé khóc ngằn ngặt, khát khô cả sữa mà không hề hay biết, đôi lúc anh chồng cũng nghe tiếng khóc ré lên của đứa bé nhưng anh ta cứ ngỡ đó là tiếng la hét của cổ động viên trên tivi.

Tuy nhiên với thương tật nặng, anh chồng không đi lại ăn uống được và mắt không xem tivi được nữa thì tòa đã bác đơn xin li hôn của cô vợ. Khổ thân anh chồng!

Chống phân biệt chủng tộc trong World Cup 2018

Tại World Cup 2018, để chống lại nạn phân biệt chủng tộc trong thể thao, một số quan chức FIFA đã đề nghị các bình luận viên của các đài truyền hình theo chủ nghĩa “Apacthai” không được nhắc đến các cụm từ “da trắng”, “da đen” mà tất cả các màu da đều gọi chung là da... xanh. Tuy nhiên, các đài truyền hình cũng đã phổ biến thêm cho các bình luận viên, cấm nhỡ mồm nói kiểu như sau: “Các cầu thủ G có màu da xanh sẫm ở bên trái màn hình của các bạn, còn các cầu thủ S da xanh nhạt ở phía còn lại...”

Theo Dân Việt


World Cup 2018

Tin tức mới nhất