Đánh ghen chấn động Bắc Giang: 'Tiểu tam' chảy máu đầm đìa, quỳ lạy van xin vẫn nhừ đòn

Dù biết người đàn ông đã có gia đình, vợ con nhưng "tiểu tam" 9x vẫn cặp kè để bà vợ bắt được đã cho trận "nhừ đòn".

Chiều 4/10, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra ở Bắc Giang khiến nhiều người chú ý. 

Đánh ghen chấn động Bắc Giang: Tiểu tam chảy máu đầm đìa, quỳ lạy van xin vẫn nhừ đòn-1

Trong clip, cô gái trẻ sinh năm 1999 mặc bộ đồ ngủ đang quỳ dưới nền nhà, đầu bị chảy máu đầm đìa. Một người phụ nữ trung niên liên tục tra hỏi cô gái về tên tuổi, cặp với chồng chị từ bao giờ?

"Mày có biết người ta đã có vợ con rồi không? Mày theo đuổi nó trước, hay nó theo đuổi mày? Đã cặp với nhau bao lâu rồi? 2 đứa ở chung với nhau từ ngày nào?", người phụ nữ vừa quay clip vừa mắng chửi vừa tra hỏi.

Đánh ghen chấn động Bắc Giang: Tiểu tam chảy máu đầm đìa, quỳ lạy van xin vẫn nhừ đòn-2

"Tiểu tam" bị đánh đau, vừa khóc vừa xin lỗi và thừa nhận có tình cảm với chồng của đối phương. "Cô ơi, cháu xin cô, cháu biết lỗi rồi", cô gái 9x xin lỗi trong máu và nước mắt.

Dù nạn nhân khá đau đớn và tha thiết xin lỗi nhưng người vợ vẫn chưa nguôi cơn giận. Chị ta vẫn tiếp tục tra hỏi, nếu "tiểu tam" không trả lời thì lập tức sẽ bị ăn đòn tiếp theo.

Những người đi cùng với chị vợ thấy thế đã chạy tới can ngăn, đỡ cô gái dậy: "Thôi cô ơi, em ấy đau rồi, chảy máu rồi. Để đưa đi viện đã".

Đánh ghen chấn động Bắc Giang: Tiểu tam chảy máu đầm đìa, quỳ lạy van xin vẫn nhừ đòn-3Đánh ghen chấn động Bắc Giang: Tiểu tam chảy máu đầm đìa, quỳ lạy van xin vẫn nhừ đòn-4
"Tiểu tam" bị đánh máu chảy đầm đìa

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến dân tình sợ hãi vì màn đánh ghen quá bạo lực gây nguy hiểm cho người khác. Nhiều người khuyên chị vợ nên bình tĩnh xử lý nếu đánh ghen như thế này không giải quyết được vấn đề còn vi phạm pháp luật. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-chan-dong-bac-giang-tieu-tam-chay-mau-dam-dia-quy-lay-van-xin-van-nhu-don-n-237650.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất