Đánh ghen độc lạ: Tiểu tam vênh váo, chính thất vẫn tận tình giúp

Sau màn rao giảng đạo lý cho "con giáp thứ 13", chị vợ đi xe máy theo đề nghị chở cô ta về tận phòng trọ cho khỏi vất vả đi bộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen rất khác người của chị vợ với tiểu tam khiến dư luận ngạc nhiên.

Trong clip, chị vợ đi cùng một người đàn ông quay clip bắt gặp "con giáp thứ 13" ngoài đường. 

Theo lẽ thường, khi gặp chính thất, nhân tình sẽ hốt hoảng, tỏ thái độ e dè, sợ hãi. Nhưng tiểu tam này lại khác.

Dù sai nhưng "con giáp 13" vẫn vênh váo, vòng tay đứng giữa đường nghe vợ người ta mắng mỏ, “dạy đạo lý”.

“Nhìn mặt chị như thế này, hôm nay em mới chứng kiến mặt chị như này đây. Rõ ràng xinh gái sao mà giật chồng người khác làm gì? Chị biết thừa nó có vợ con lâu lắm rồi chứ có phải không biết đâu.

Từ cái lần đăng lên facebook chị bình luận là em đã biết chị rồi. Em đã để ý đã lưu tâm rồi nhưng em không nói gì cho thoải mái nhưng sao hai người để đến bây giờ”, cô vợ mắng liên tục.

Đánh ghen độc lạ: Tiểu tam vênh váo, chính thất vẫn tận tình giúp-1

tiểu tam đứng im, không nói gì, gương mặt vẫn không thay đổi biểu cảm, hai tay chống hông tiếp tục nghe cô vợ mắng mỏ mà chẳng phản kháng lấy một lời. Điều này khiến người đi cùng cũng bức xúc.

“Bồ nhưng mà nói chuyện vênh váo lắm”, người quay clip cảm thán.

Cô vợ tiếp tục: “Em không hiểu chị như thế nào, em nói chuyện đàng hoàng tử tế, nhắc nhở rất nhiều lần rồi, làm gì mà để đến bây giờ vẫn như thế này”.

Sự việc diễn ra ngoài đường nên lập tức thu hút sự chú ý của những người qua lại. Một số người đàn ông đến khuyên can 2 bên.

Với chị vợ, họ khuyên không nên tiếp tục mắng chửi nữa. Còn cô bồ, nên chấm dứt với chồng người ta.

 

Đáp lại lời khuyên, cô bồ vòng tay, tưng tửng đáp: “Cháu biết mà”.

“Người ta có vợ hai con rồi, em phải dừng, thiếu gì trai trẻ, trai tân mà lao vào đứa có vợ con làm gì cho nhức đầu”, môt người tiếp tục khuyên nhủ.

Một người lớn tuổi đi thể dục qua cũng khuyên chị vợ: “Như thế thì thôi, về nhà dạy chồng. Giờ sống làm sao cho chồng khắc về”.

Lúc này người quay clip nói thêm vào: “Chồng nó xăm lên người cả ngày sinh tháng đẻ rồi”.

Trước những lời khuyên bảo của người đi đường, cô vợ bức xúc vùng vằng: “Cháu rất mệt mỏi rồi” và quyết định lên xe đi về.

Lúc đó, những người xung quanh cũng cười ồ lên và cho rằng hành động hòa giải, về nhà rồi nói chuyện như thế là hết sức chính xác.

Khi quay ra lấy xe, chị vợ lại có hành động khiến "tiểu tam" và tất cả ngạc nhiên: “Lên xe em đèo chị đến tận phòng luôn”. 

Trước lời đề nghị bất ngờ của người vợ, ả nhân tình này vẫn vòng tay bước đi, thái độ không thay đổi và cũng không lên xe ngồi.

Dù bị từ chối nhưng người vợ vẫn đi xe máy đuổi theo, tiếp tục đề nghị được đèo tình địch về đến tận phòng.

Đánh ghen độc lạ: Tiểu tam vênh váo, chính thất vẫn tận tình giúp-2
Dù tiểu tam vênh váo, chị vợ vẫn bình tĩnh, còn định chở về tận phòng

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng cũng ngạc nhiên trước màn đánh ghen đặc biệt của chị vợ.

Dù biết rõ chồng ngoại tình, biết tiểu tam vênh váo thế nào, khi gặp mặt chính thất vẫn bình tĩnh nói chuyện, không động chân động tay, còn đề nghị chở về tận phòng cho ả đỡ... mệt.

MT
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao