Đánh ghen "khô máu" ở dãy trọ: Vợ tát chồng, túm tóc nhân tình giằng xé

Đi làm ca đêm về phát hiện "chồng trên, nhân tình dưới" ngay trong phòng trọ nhà mình, chị vợ nổi cơn tam bành.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ đánh ghen, đánh luôn cả chồng lẫn chất vấn tiểu tam khiến dư luận xôn xao.

Người đăng tải clip viết: "Anh lương 5 triệu, em lương 4 triệu. Chúng ta không cần phải quá giàu, chúng ta không thể dùng tiền để mua hạnh phúc thì hãy cùng nhau cố gắng tạo ra hạnh phúc cho cả hai. 

Dạo này em với anh làm khác ca nhau, anh làm ca sáng còn em làm ca đêm. Khi mặt trời vừa mọc thì em về đến phòng thì thấy anh với con tuesday đang chơi trò xếp hình với nhau, anh nằm trên còn cô ấy nằm dưới...

Đúng là đời mà, khi bình yên người ta thường quên những lời thề trong giông bão".

 

Cùng với dòng status là đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra tại một dãy nhà trọ. Người vợ đi làm đêm cả tháng nay, chồng ở phòng dắt nhân tình về ngủ. Hôm đó chị về sớm bắt được chồng và nhân tình đang trai trên, gái dưới.

Người vợ lập tức tra khảo và biết nhân tình và chồng mình đã nhắn tin cả đêm với nhau. "Vì sao mày lại quen chồng tao? Mày quen chồng tao từ bao giờ? Sao sáng ra lại mở cửa đến phòng chồng tao?

Quay đi, quay mạnh vào. Sáng ra vợ chồng người ta còn chưa ngủ dậy đã tìm đến phòng. Cả nhà xem này, không biết quê ở đâu? Đẹp mặt chưa?", chị vợ tra khảo "tiểu tam".

Đánh ghen khô máu ở dãy trọ: Vợ tát chồng, túm tóc nhân tình giằng xé-1

Đánh ghen khô máu ở dãy trọ: Vợ tát chồng, túm tóc nhân tình giằng xé-2

Lúc này cô bồ vẫn một mực khẳng định "em chưa có gì mà". Lúc này người vợ thực sự nổi điên, lao vào túm tóc, tát thẳng mặt: "Không có gì sao mày lại đến, mày lại biết phòng chồng tao là sao?".

Thấy tình hình căng thẳng, người chồng lật đật chạy ra can ngăn. Vợ được đà cơn ghen, cũng lập tức tát chồng "cháy má". 2 vợ chồng xô xát, giằng xé nhau 1 hồi khiến một chủ trọ phải lên giải vây.

"Thôi em nghe chị, giờ phải bình tĩnh. Đây là nhà chị, em có nể chị không? Bây giờ nó báo công an mày đánh nó mày cũng chết. Một là chúng mày đi công an, hai là ra ngoài đường giải quyết".

Người chủ trọ khuyên giải cô vợ rồi quay ra nói với nhân tình mặc áo xanh nên mau mau đi về.

MT
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất