Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu xông vào giằng xé chồng và bồ nhí khi bắt quả tang đưa nhau đi nhà nghỉ

Bắt gặp đôi “gian phu dâm phụ” trên phố, chị vợ đang mang bầu vẫn lao vào túm áo, chửi bới chồng ngay giữa phố.

Ngày 2/6, trên mạng xã hội lan truyền chia sẻ clip ghi lại vụ đánh ghen xảy ra trên phố Xã Đàn (Hà Nội). Người đăng tải clip cho biết: ''Chị vợ đang bầu bắt được chồng chở bồ đi chơi bằng ô tô. Cô bồ đã nhanh chân đào tẩu trong phút chốc để lại anh chồng trên xe ô tô. 

Theo như lời chị vợ cho biết, chồng và bồ đã cặp kè với nhau được 3 tháng, còn dắt nhau đi du lịch. Có lần anh chồng với bồ đi du lịch ở nhà nghỉ phòng 204, chị vợ ở phòng 205 bên cạnh rình được. 

Chị vợ sau đó từng gọi điện cho bồ nhưng cô bồ vẫn cả gan thách thức và nói nó là người đáng thương bị bỏ rơi. Sau hôm nay, cô bồ không ra gặp chị vợ thì chị ấy sẽ đến tận cơ quan làm ầm lên''.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu xông vào giằng xé chồng và bồ nhí khi bắt quả tang đưa nhau đi nhà nghỉ-1

Trong clip, người phụ nữ bắt được chồng lái ô tô chở bồ nhí đi chơi. Thấy vậy, chị vợ liền lao vào “dằn mặt” bồ nhí, tuy nhiên, cô nàng nhanh chân trốn mất chỉ có anh chồng ở lại để giải quyết.

Quá bức xúc, chị vợ vừa chửi bới, vừa túm cổ áo chồng làm ầm ĩ trên phố. Mặc vợ kêu gào, anh chồng vẫn điềm tĩnh như không có chuyện gì xảy ra. Sau một hồi, anh ta lên xe chạy đi mất, để mặc người vợ bầu bí giữa được với nỗi uất nghẹn lên đến cùng cực.

Clip sau khi được chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chị vợ nên ly hôn với người chồng bội bạc và không nên làm ầm ĩ như vậy chỉ hại sức khỏe của mình và thai nhi.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu xông vào giằng xé chồng và bồ nhí khi bắt quả tang đưa nhau đi nhà nghỉ-2
Người vợ lao vào chửi bới, giằng co với chồng ngay giữa đường.Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu xông vào giằng xé chồng và bồ nhí khi bắt quả tang đưa nhau đi nhà nghỉ-3Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu xông vào giằng xé chồng và bồ nhí khi bắt quả tang đưa nhau đi nhà nghỉ-4
Sau một hồi giằng co, người chồng bỏ vợ lại trên phố rồi lên xe đi mất

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-kinh-hoang-o-xa-dan-vo-bau-xong-vao-giang-xe-chong-n-185621.html

bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất