Đánh ghen ở Hà Nội: Vợ chặn đầu xe quát 'Đồ cướp chồng bạn' liền bị nhân tình tung cước

Phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, chị vợ đi xe máy chặn đầu xe Mercedes trên phố Hà Nội. Cuối cùng chị lại nhận được cái kết tê tái.

Vụ đánh ghen ầm ĩ xảy ra vào tối ngày 16/1 trên đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội). Một phần diễn biến đã được người đi đường chứng kiến, ghi lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

"Bị bạn thân cướp chồng, chị gái 'Ninja Lead' bỏ ăn tối chặn đầu Mẹc của Tuesday quyết đấu võ mồm, không ngờ Tuesday đầu gấu hơn liên tục tung liên hoàn cước vào chị vợ", nhân chứng chia sẻ.

Đánh ghen ở Hà Nội: Vợ chặn đầu xe quát Đồ cướp chồng bạn liền bị nhân tình tung cước-1

Cùng với dòng trạng thái là clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ điều khiển xe máy chặn đầu chiếc ô tô Mercedes lưu thông cùng chiều. Chị này tỏ ra vô cùng tức giận, chạy tới bật mở cửa ô tô và yêu cầu người phụ nữ cầm lái xuống dưới nói chuyện.

Nội dung không rõ ràng nhưng kẻ trong xe nhất quyết không chịu ra, còn chị vẫn thách thức: "Giỏi thì ló mặt ra đây".

Chị còn gọi cả những người quay video quanh đó đến tận nơi mà nhìn rõ mặt Tuesday. Thậm chí, chị vợ bức xúc đến mức hét to tên đầy đủ của người phụ nữ ngồi trong xe.

"Mày up lên facebook để trêu ngươi tao à? Nhớ chồng tao à? Chán chồng mày rồi à?... Đồ cướp chồng của bạn... Các em - ý chỉ những người chứng kiến, lại đây để xem rõ mặt này..."

Thấy vậy, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt "tiểu tam", đồng thời đọc lớn tên Facebook của cô này. 

Đánh ghen ở Hà Nội: Vợ chặn đầu xe quát Đồ cướp chồng bạn liền bị nhân tình tung cước-2

Qua những lời chia sẻ có thể thấy người phụ nữ chạy xe máy sau khi phát hiện bồ của chồng lại chính là bạn của mình nên đã vô cùng tức giận, quyết tìm tới giải quyết mọi chuyện cho ra lẽ. 

Còn ở phía bên kia, nữ tài xế - bị tố là "con giáp thứ 13" thì cố thủ trong xe, thậm chí chị ta nhiều lần còn tung chân đạp về phía người vợ.

Đánh ghen ở Hà Nội: Vợ chặn đầu xe quát Đồ cướp chồng bạn liền bị nhân tình tung cước-3

Vụ việc gây ồn ào khá lâu trên phố. Nhiều người cho rằng, chị vợ "tay không bắt giặc" xông pha giữa đường thế này chỉ thiệt thân. Theo một số nhân chứng có mặt ở đây cho biết, chiếc Mercedes đắt đỏ là anh chồng sở hữu và vợ chồng họ cũng đã có con với nhau.

Có vẻ như "tiểu tam" và anh chồng không còn giấu giếm gì nữa. Sự trêu ngươi, trắng trợn của cô ta chính là nguyên nhân gây nên màn "tức nước vỡ bờ" giữa phố Lê Văn Lương của chị vợ.

Tuy nhiên hành động đánh ghen cũng chẳng thể cứu vãn được điều gì. Đôi bên nên giải quyết mâu thuẫn bình tĩnh hơn, tránh gây náo loạn và ảnh hưởng đến giao thông trên đường phố.

MT
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao