Đánh ghen rùm beng tại Hà Nội, ôm con nhỏ chặn đầu ô tô

Dư luận đang xôn xao trước vụ đánh ghen mới nhất tại Hà Nội khi người mẹ trẻ ôm theo cả em bé đi chặn đầu ô tô, đặt lên nắp capo xe của chồng.

Vụ đánh ghen xảy ra vào đêm qua 19/3 tại Hà Đông (Hà Nội. Trong clip, nhóm người đứng chặn đầu ô tô cãi nhau um sùm.  Một số người liên tục đập đập, chỉ trỏ, yêu cầu người bên trong ra ngoài giải quyết vấn đề.

 

Những người dân ở gần liền xúm lại theo dõi khiến vụ việc thêm ồn ào. Một lúc sau, công an cũng tới để can thiệp nhưng bất lực. Nhóm người vẫn không ngừng chửi bới, não loạn cả khu phố.

Đỉnh điểm nhất chính là hình ảnh một người đàn ông ôm đứa bé khoảng 1-2 tuổi đặt ngay trên nắp capo xe hơi với ý định chặn xe, không để nó chạy mất. Đứa bé không biết chuyện gì xảy đến, sợ hãi khóc ngằn ngặt nhưng vẫn phải nằm ở đó.

Những người xung quanh vẫn không ngừng gào thét, chửi bới rùm beng. Còn người ngồi trong ô tô vẫn cố thủ không chịu ra ngoài.

Theo một số người chứng kiến thì có vẻ như người vợ ngoại tình bị chồng và gia đình chồng bắt được. Anh ta đã đưa con đến để dằn mặt vợ.

Đánh ghen rùm beng tại Hà Nội, ôm con nhỏ chặn đầu ô tô-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận phẫn nộ trước cách hành xử của các ông bố bà mẹ. Họ cho rằng, chuyện dù có đến mức nào cũng không nên mang ra "phơi" cho bàn dân thiên hạ thấy như thế này. 

Đặc biệt, việc của người lớn thì đừng lôi trẻ con vào, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bé. Chưa kể, việc đặt trẻ lên nắp capo cũng rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận có thể xảy ra sự cố đáng tiếc.

Đánh ghen rùm beng tại Hà Nội, ôm con nhỏ chặn đầu ô tô-2

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao