Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe

Sở hữu giá bán chỉ 3,29 triệu đồng và cấu hình tầm trung, Galaxy J2 Pro 2018 là mẫu smartphone hấp dẫn với người tiêu dùng.

Giữa hàng trăm thiết bị tầm trung và cao cấp khác được “trình làng” hàng năm, dòng smartphone giá mềm của Samsung vẫn giữ được thị phần riêng của mình. Đây là loạt sản phẩm dành riêng cho khách hàng có thu nhập thấp, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu như chụp ảnh, lướt web, và Galaxy J2 Pro 2018 là một trong số đó.

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-1
Galaxy J2 Pro 2018 sở hữu mức giá rẻ, cấu hình ổn định

Thiết kế

Trong khi hàng loạt các mẫu điện thoại thông minh từ tầm trung đến cao cấp đang “chạy” theo xu hướng thiết kế toàn màn hình (màn hình chiếm phần lớn diện tích mặt trước), Galaxy J2 Pro 2018 giá mềm cũng được nhà sản xuất Hàn Quốc cách điệu làm cho màn hình đẹp hơn, khả năng hiển thị tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-2
Máy dùng vỏ nhựa, các góc bo tròn mềm mại

Phần viền của máy được làm mỏng hơn, phím Home vẫn được giữ nguyên. Mặc dù chỉ được bảo vệ bằng vỏ nhựa nhưng máy vẫn đem lại cảm giác chắc chắn và thời thượng, cạnh vát nhẹ.

Sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 143,8 x 72,3 x 8,4mm và trọng lượng chỉ 153g nên chiếc điện thoại này được đánh giá là khá nhẹ và nhỏ gọn. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng nhét vào ví hoặc túi quần hay sử dụng bằng một tay khi bận mải. Hiện sản phẩm có 3 tùy chọn màu: đen, vàng và xanh dương.

Màn hình

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-3
Màn hình 5 inch độ phân giải QHD

Hiện tại, màn hình tỷ lệ mới 18:9 đã lan tỏa sang cả phân khúc smartphone tầm trung nhưng vẫn chưa đến được với sản phẩm giá rẻ. Do đó, J2 Pro năm nay vẫn chỉ giữ tỷ lệ màn hình cũ – 16:9, mang lại trải nghiệm truyền thống.

Galaxy J2 Pro 2018 được trang bị màn hình Super AMOLED của máy khá nhỏ gọn – 5 inch, độ phân giải QHD (540 x 960 pixel) đem lại độ tương phản khá chân thực, màu sắc sống động, khả năng hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng.

Chip xử lý, bộ nhớ và phần mềm

Mẫu điện thọai thông minh này chỉ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 425 bốn lõi (quad core) tốc độ 1,4GHz. Cùng với bộ xử lý đồ họa Adreno 308 và RAM 1,5GB; bộ nhớ trong 16GB của máy, người dùng vẫn khá thoải mái khi chơi game nhẹ, xem phim, sử dụng mạng xã hội hay lướt web.

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-4
Máy dùng chip Snapdragon 425 với 4 lõi

Galaxy J2 Pro 2018 đã được cập nhật giao diện UX mới nhất của Samsung và phiên bản hệ điều hành Android 7.1 nên đem lại trải nghiệm không khác nhiều so với các thiết bị tầm trung khác.

Camera

Ở cả mặt trước và sau máy chỉ được tích hợp camera chính đơn, độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP. Hai camera đều có trang bị kèm đèn flash LED đơn, hỗ trợ chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhìn chung, chất lượng ảnh chụp ở mức trung bình khá.

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-5

Pin

Điện thoại chỉ được trang bị viên pin dung lượng nhỏ - 2600 mAh. Tuy nhiên với màn hình độ phân giải trung bình và con chip tầm trung có hiệu suất tốt, thời lượng pin của máy không hề ngắn.

Đánh giá Galaxy J2 Pro 2018: Smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe-6

Giá bán

Hiện tại, Galaxy J2 Pro (2018) đã có mặt tại nhiều nhà bán lẻ chính hãng tại Việt Nam. Giá bán của máy chỉ 3,29 triệu đồng và đi kèm giảm giá 500.000 đồng, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.
 


Theo Dân Việt


Điện thoại smartphone

Tin tức mới nhất