Danh hài Chiến Thắng lấy vợ lần 4

Danh hài Chiến Thắng xác nhận với VietNamNet thông tin sắp lấy vợ lần 4 và ngày 25/9 này anh sẽ đón nàng về dinh.

Danh hài Chiến Thắng sẽ đón Thu Ngọc về dinh vào ngày 25/9 tới đây sau 3 tháng ký vào đơn ly hôn. Chia sẻ về việc này, Chiến Thắng cho biết cả hai đã không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa.


"Sáng 21/9 tôi sẽ cùng mẹ sang nhà Ngọc để tạ lỗi họ hàng 2 bên. Đến 25/9 tôi sẽ xin phép đưa Ngọc về lại nhà. Tôi cũng chỉ làm mấy mâm cơm họ hàng thân thuộc xong lại đi diễn luôn", Chiến Thắng cho hay.

Danh hài Chiến Thắng lấy vợ lần 4-1
Người Chiến Thắng cưới lần thứ 4 chính là người vợ thứ 3 đã ly dị cách đây 3 tháng.


Thu Ngọc - vợ sắp cưới của Chiến Thắng chia sẻ, lần này tái hợp họ vẫn đăng ký kết hôn như bình thường. "Thực ra khi chia tay, tôi và anh Thắng đều vẫn yêu nhau. Chỉ có điều tôi cũng hơi buồn và suy nghĩ khi người có người nói ra nói vào việc anh ấy ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Mặc dù vậy,  khi nghe những lời đó tôi đều tự tin nói rằng: Anh ấy có duyên như thế thì tốt quá", Thu Ngọc chia sẻ.

Thu Ngọc tâm sự thời gian 3 tháng chia tay hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho cô tâm sự về công việc, về các con.

"Có lần, tôi với anh ấy đang nói chuyện thì anh bảo mẹ nhớ em. Rồi anh Thắng đưa điện thoại cho mẹ của anh ấy nói chuyện với tôi. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi mà nước mắt tôi cứ trào ra lúc nào không kìm được. Các con của anh ấy cũng rất nhớ tôi. Cuối cùng chúng tôi quyết định quay về với nhau", Thu Ngọc nói.

Hỏi Thu Ngọc đã chuẩn bị tinh thần chưa vì khi chia tay cô nói không chịu được sự cô đơn khi chồng cứ đi biền biệt? Thu Ngọc cười vui bảo: "Anh Thắng hứa sẽ thay đổi. Chúng tôi cần cho nhau cơ hội. Thực ra một cô dâu mới được gia đình nhà chồng, các con chồng yêu quý như thế không phải là dễ dàng gì. Tôi được như vậy là may mắn. Còn về phía anh Thắng, tôi tin lần này anh ấy sẽ thay đổi và biết trân trọng tôi hơn".

Theo Vietnamnet


danh hài Chiến thắng Chiến Thắng

Tin tức mới nhất