Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ

Kỷ niệm 26 năm ngày sang Mỹ định cư, Hoài Linh cùng em trai - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - có cuộc hội ngộ đại gia đình tại xứ sở cờ hoa.

Ngày 26/11, trên trang cá nhân, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lần lượt chia sẻ cảm xúc trong cuộc đoàn tụ gia đình tại Mỹ. Danh hài xứ Quảng xuất hiện với hình ảnh giản dị thường thấy, vui vẻ khi được gia đình ra tận sân bay đón.

"Một người qua cả nhà đi đón: chị, em, cháu vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ", Hoài Linh viết.

Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ-1Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ-2Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ-3
Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đoàn tụ gia đình, kỷ niệm 26 ngày đầu sang Mỹ.

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ cảm xúc khi hai anh em có dịp đoàn tụ gia đình. "Đón anh Hoài Linh tại sân bay với đoàn gia đình hùng hậu. Cũng rất lâu rồi mới đoàn tụ tại Orlando. Đúng dịp Lễ tạ ơn. Cảm ơn bề trên đã cho gia đình được an bình trong năm vừa qua. Thiếu bố mẹ và chị ba", nam ca sĩ bày tỏ.

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ là hai anh em ruột nổi tiếng trong showbiz Việt. Thành danh trên con đường nghệ thuật và có cuộc sống vương giả, nhưng anh em nhà họ Võ lại có cách sống khác nhau.

Nếu Hoài Linh giản dị như một lão nông thì hình ảnh của Dương Triệu Vũ luôn gắn với sự thượng lưu, hào nhoáng. 

Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ-4

Được biết đến là em trai của danh hài nổi tiếng, Dương Triệu Vũ không ít lần bị đem ra so sánh. Chính nam ca sĩ cũng khẳng định ánh hào quang của anh trai vô tình lan tỏa đến mình, nhưng không vì thế mà bản thân lại thiếu đi sự nỗ lực, cố gắng.

Giọng ca Em lỡ thôi à cho biết, người anh nổi tiếng chưa bao giờ ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật, mà muốn anh làm bác sĩ hơn. Mãi đến sau này, khi nhìn thấy quyết tâm và sự nghiêm túc trong nghề của em trai, Hoài Linh mới bị thuyết phục.

Danh hài Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình trên đất Mỹ-5

Về phía Hoài Linh, anh nổi tiếng ở hải ngoại trước khi được khán giả trong nước biết đến rộng rãi. Nam danh hài trở thành một trong những cây hài "đắt khách" và được săn đón bậc nhất. Khi chính thức về nước hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh nhận nhiều giải thưởng danh giá và trở thành ngôi sao quyền lực trong làng giải trí. 

Thế nhưng đến năm 2019, Hoài Linh dường như rút khỏi toàn bộ các gameshow truyền hình. Nam danh hài vui vẻ với cuộc sống giản dị hiện tại. Lý giải cho sự vắng bóng của mình, nam nghệ sĩ từng cho biết, sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ thì "không cần phải lao vào kiếm tiền như trước và dành cơ hội cho các em nhỏ".

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-doan-tu-dai-gia-dinh-tren-dat-my-n-203639.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao