Danh hài Hoài Linh không đồng ý cho Hoài Lâm và bạn gái 9X cưới sớm

Đó là tiết lộ của diễn viên Gia Bảo khi nói về kế hoạch đám cưới của quán quân "Gương mặt thân quen 2015" và hot girl Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Mối tình của Hoài Lâm và Lư Bảo Hoàng Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - khiến khán giả bất ngờ vì con nuôi Hoài Linh vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian qua, anh nhiều lần thể hiện tình yêu dành cho bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây, cặp đôi còn tay trong tay đi dự tiệc cưới của ca sĩ Mai Quốc Việt.

Chia sẻ về tình yêu, kế hoạch đám cưới của em gái Hoàng Ngọc, diễn viên Gia Bảo cho biết anh không tiết lộ nhiều nhưng luôn bị hỏi thăm. Nhiều người còn nghĩ anh dùng chuyện tình cảm của em gái với Hoài Lâm để PR.

Nam diễn viên thẳng thắn: "Tôi nổi tiếng trước Hoài Lâm nên không cần dùng tên cậu ấy PR. Hơn nữa, nếu cần PR tôi đồng ý thì hiệu quả hơn nhiều phản đối chứ".

Danh hai Hoai Linh khong dong y cho Hoai Lam va ban gai 9X cuoi som hinh anh 1
Hoài Lâm đưa bạn gái đi tiệc cưới Mai Quốc Việt. Ảnh: Nguyễn Thành.

Gia Bảo khẳng định không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của em gái. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ Hoàng Ngọc và Hoài Lâm đám cưới trong năm nay. "Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất", anh nhấn mạnh.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc kể: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc cưới bạn gái 21 tuổi nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

Quán quân Cười xuyên Việt 2015 kể, em gái sống chung với anh từ 5 năm trước đây. Mỗi khi đi diễn, anh thường đưa cô đi chung. Đó chính là cơ duyên đưa Hoài Lâm gặp Hoàng Ngọc tại Nhà hát Thành phố.

Danh hai Hoai Linh khong dong y cho Hoai Lam va ban gai 9X cuoi som hinh anh 2
Hoài Lâm quen Hoàng Ngọc cách đây 5 năm. Ảnh: Nguyễn Thành.

Ngay ngày đầu biết tình cảm của em gái và Hoài Lâm, Gia Bảo đã ra sức ngăn cản. Vì điều này, diễn viên hài thừa nhận bị em gái giận không ít. Tuy nhiên, anh kể mình chấp nhận điều đó và không trách em vì cô còn quá trẻ. Anh tin rằng khi có nhiều trải nghiệm, đi qua những vấp ngã, em gái sẽ hiểu mình hơn.

Gia Bảo cho biết anh nhận được nhiều lời khuyên đồng ý cho em gái lấy Hoài Lâm vì con nuôi Hoài Linh là ca sĩ khá nổi tiếng, mới 20 tuổi nhưng đã có nhà, và xe hơi.

Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định: "Tôi nghĩ việc Lâm chưa có gì hay có đầy đủ mọi thứ như bây giờ không làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Nếu tôi thay đổi có khi lại bị cho là thực dụng. Điều lo lắng nhất của tôi là em gái mình".

 

>>> Hoài Lâm nói gì khi bị chỉ trích mải yêu quên sự nghiệp?


Theo Zing


Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất