Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?

"Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó ghê", nam danh hài chia sẻ.

Vừa qua diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa đã có buổi ra mắt khán giả web drama mới nhất mang tên Ghe bẹo ghẹo ai. Đến chung vui với anh có nhiều nghệ sĩ thân thiết như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Quốc Thiên, MC Minh Xù, người mẫu Lê Trung Cương, các diễn viên Hứa Minh Đạt, Tuấn Dũng, Phạm Hoàng Nguyên, Su Su, Hữu Đằng, Kim Đào, Xuân Tiến, Thanh Phong…

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-1

Có mặt từ khá sớm, danh hài Hoài Linh cho biết anh rất vui khi thấy đứa cháu nuôi của mình có một sản phẩm đậm chất miền Tây như vậy. "Ở web drama 'Tay buôn buông tay', tôi có giúp Khoa bằng cách tham gia một vai diễn nhỏ là vai Bảy Tình, nhưng đến sản phẩm này tôi lại bận công việc nên không tham gia được.

Khoa phải cảm ơn ê kíp của mình vì nó may mắn có những cộng sự rất tốt, rất giỏi, sẵn sàng hỗ trợ Khoa hết mình như thế. Nhưng có một điều tôi muốn khuyên Khoa là con nên bớt nóng tính lại, có nhiều chuyện mình phải kềm cái tôi của mình xuống, nóng tính quá mọi chuyện sẽ hỏng hết, nghe chưa?".

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-2

Khi được hỏi về cảm xúc của mình lúc xem xong Ghe bẹo ghẹo ai, danh hài Hoài Linh cho biết: "Tôi thấy Khoa làm rất tốt khi thể hiện được một số nét văn hóa miền Tây. Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó (cũng là chị nuôi của tôi) ghê.

Ngồi ở dưới quan sát, tôi mừng cho Khoa vì thấy khán giả cười nhiều. Họ cười vì phim vui thật sự chứ không phải cười vì thân tình, vì mối quan hệ. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ Khoa ở những tập tiếp theo".

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-3

Hoài Linh chính là em nuôi của mẹ Đăng Khoa và gọi bà là chị Hai, nên có thể gọi là cậu nuôi của nam diễn viên. Trước đó ở dự án Tay buôn, buông tay để mời Hoài Linh tham gia, Đăng Khoa đã sang tận nhà của cậu để mời cậu tham gia giúp mình.

Sau khi xem qua kịch bản, nghệ sĩ Hoài Linh đã đồng ý ngay lập tức và kèm câu nói vui: "Không nhận lời chắc cậu khỏi nhìn mặt chị Hai luôn quá".  Đặc biệt hơn, nam danh hài đã không nhận một đồng cát xê nào từ Đăng Khoa với mong muốn ủng hộ cho thế hệ trẻ làm nghệ thuật.

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-4

Chia sẻ về việc giả gái, Võ Đăng Khoa cho biết đây là một câu chuyện thật mà anh cóp nhặt được từ một người bạn của mình. "Đó là một người bạn ở Cần Thơ, một người thuộc cộng đồng LGBT. Qua câu chuyện của anh, Khoa thấy mình cần làm một cái gì đó để khán giả hiểu hơn về cuộc sống, tâm tự của những người đồng tính. Mặc dù bề ngoài họ đanh đá nhưng bên trong họ cũng có cảm xúc, có những nỗi khổ và họ cần được yêu thương, chia sẻ và cảm thông".

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-5

Trả lời câu hỏi khi gọi những người đồng tính là “bóng” này, “bóng” nọ, liệu anh có ngại cộng đồng LGBT phản ứng không, Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Khoa không cho đó là sự phản cảm vì đây là một sản phẩm thuần giải trí, từ 'bóng' gần như rất phổ thông và ai cũng hiểu, quan trọng là cách mình gọi ở ngữ cảnh nào, ý đồ ra sao.

Với Khoa, nếu mình nghĩ 'bóng' là bình thường thì tự khắc nó sẽ bình thường và ngược lại. Khoa hi vọng không chỉ có cộng đồng LGBT mà cả khán giả khi xem Ghe bẹo ghẹo ai sẽ hiểu hơn, đồng cảm hơn với những người đồng tính".

Danh hài Hoài Linh nghĩ gì khi cháu trai của mình đi giả gái?-6
"Ghe bẹo ghẹo ai" có sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ được yêu thích như Tấn Thi, NSƯT Kim Xuân, Thụy Mười, Đại Nghĩa, Võ Đăng Khoa, Hữu Đằng, Su Su, Phạm Hoàng Nguyên, David Phạm, Thanh Phong, Lê Bửu Đa, Quỳnh Lý, Kim Đào… Phim do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện, tập 1 đã lên sóng  trên kênh Youtube của Võ Đăng Khoa.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-hai-hoai-linh-nghi-gi-khi-chau-trai-cua-minh-gia-gai-n-186063.html

Web Drama Hoài Linh

Tin tức mới nhất