Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ

Danh hài Nhật Cường đã kể lại cảnh sống tại Mỹ trong 2 năm dịch Covid-19.

Xuất hiện tại “Gõ cửa thăm nhà” tập 129, nghệ sĩ Nhật Cường khiến MC Ngọc Lan, Quốc Thuận từ xót xa cảnh “một mình”, xa vợ con hơn 15 năm đến khâm phục cuộc sống gia đình hòa thuận, gắn kết hiếm có.

Nam danh hài cũng hiếm hoi tiết lộ lý do dù tình cảm đậm sâu và có con trai học đại học nhưng vợ chồng anh vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-1

Sau gần 2 năm “mắc kẹt” tại Mỹ do dịch Covid-19, danh hài Nhật Cường đã trở về Việt Nam vào tháng 3. Nhớ về khoảng thời gian ở trời Tây, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Lúc mới qua thì te tua lắm. Tôi qua đó vào tháng 8/2020 nhưng ở dưới tầng hầm với bà xã hết 6 tháng. Vì lúc đó cũng có dịch, tôi mới từ Việt Nam sang, bà xã thì đi làm nên hai vợ chồng tự cách ly để bà ngoại và con trai Nhật Thịnh ở trên lầu. Mỗi lần muốn ăn gì thì bà ngoại nấu rồi để ở cầu thang, tôi tự mở cửa ra lấy. Vừa tiêm vắc xin xong là tôi bay liền 12 tháng, vừa đi diễn, vừa quay quảng cáo, sẵn tiện đi chơi, thăm bạn bè”. 

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-2

Danh hài Nhật Cường còn tiết lộ thêm, anh và bà xã luôn gọi nhau là bạn, đến khi có con vẫn giữ cách xưng hô ấy để mối quan hệ trong gia đình không có khoảng cách.

Hơn nữa, các thành viên trong gia đình Nhật Cường luôn dành sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu cho nhau làm đàn em Ngọc Lan khâm phục.

Chia sẻ tại chương trình, đây là bí quyết anh được cha truyền lại và vẫn hiệu nghiệm đến bây giờ: “Trong gia đình luôn nở nụ cười mà không có va chạm bởi vì mình phải biết tôn trọng vợ con, thì mọi người sẽ tôn trọng ngược lại mình”.

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-3

Cơ duyên gặp được bà xã hiện tại của danh hài Nhật Cường cũng rất tình cờ. Vào năm 2000, dì nam nghệ sĩ trở về từ Pháp và trọ tại khách sạn trên đường Hai Bà Trưng. Vì thường xuyên đến thăm dì nên anh đã gặp được chị Phụng (PV - tên của vợ nam danh hài) vốn làm ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại đó.

Chưa từng thích nghệ sĩ Việt nhưng chị Phụng đã ấn tượng sâu sắc khi vô tình xem được hai vở tuồng do nghệ sĩ Nhật Cường đóng trên ti-vi. Từ mối quan hệ người hâm mộ và nghệ sĩ, dần dần, cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm. 

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-4

Bạn Phụng thường nhờ tôi mua vé xem hài, tôi cũng nhận tiền nhưng thực chất là lén giấu đi, chỉ kêu mấy đứa em quản lý đưa vé thôi. Đến khi quen bà xã thì tôi vẫn lấy tiền của bả. Tới lúc cưới rồi, tôi mới trả toàn bộ số tiền đó. Thật ra hai đứa cũng ăn cơm trước kẻng, có Nhật Thịnh (PV - con trai nam danh hài) thì mới hàn gắn vợ chồng lại. Nhưng mà trước khi đám cưới, vợ tôi đi xem 3-4 ông thầy thì đều nói không hợp tuổi, đám cưới là sẽ chia tay. Nên đến tận bây giờ vẫn chưa làm đám cưới, tôi muốn lắm mà không được” - danh hài Nhật Cường vừa hài hước vừa xót xa. 

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-5

Thời gian vợ chồng anh đến với nhau cũng là lúc tên tuổi danh hài Nhật Cường đạt đỉnh cao và được khán giả ái mộ. Để vợ tin tưởng, gửi gắm hạnh phúc sau này, nam nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ về tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp và khán giả.

Thậm chí, anh còn để vợ trải nghiệm cuộc sống của người nghệ sĩ trên sân khấu và cả trong cánh gà. “Từ đó tính tình vợ tôi thay đổi hẳn, không còn ghen tuông nữa vì mình đã ngửa bài với bà xã” - anh nói.    

Nam nghệ sĩ tâm sự lý do hai vợ chồng quyết định sống xa nhau là để chuẩn bị chu toàn cho môi trường sống, học tập và tương lai của Nhật Thịnh. Còn anh ở lại Việt Nam tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật.

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-6

Đến tận bây giờ, Nhật Cường vẫn sống đơn thân trong ngôi nhà thiếu vắng hơi ấm người vợ. Mỗi ngày về nhà, anh thường ăn ngoài hoặc nấu mì gói.

Tuy nhiên, khi việc học hành của con trai ổn định, vợ nam danh hài sẽ về Việt Nam đoàn tụ cùng chồng sau ngần ấy năm “bay qua bay lại”. 

Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm với vợ khi sang Mỹ-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-nhat-cuong-song-6-thang-duoi-tang-ham-voi-vo-khi-sang-my-n-320132.html

sao việt Nhật Cường Diễn viên hài

Tin tức mới nhất