Danh hài Thúy Nga dù dâng trọn gia tài cho bạn trai làm ăn cuối cùng vẫn chia tay chỉ vì cha mẹ cấm cản

"Anh bạn mối tình đầu là người rất tốt bụng và chân thật. Làm bao nhiêu tiền tôi đưa anh giữ hết, mà cũng là kiểu cho anh mượn vốn của mình để làm ăn", Thúy Nga kể.

Sau ồn ào tan vỡ hôn nhân với chồng Việt kiều, danh hài Thúy Nga hiện đang làm mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên bên con gái Nguyệt Cát tại Mỹ.

Từ xứ sở cờ hoa, Thúy Nga mới đây hoài niệm về mối tình đầu xưa cũ. Danh hài nhớ lại quãng thời gian đẹp bên người đàn ông rung động đầu tiên khi nhìn hình ảnh của mình thời xa xưa. Mối tình đầu của Thúy Nga cũng là một nghệ sĩ. Chị đã yêu say đắm và hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của con tim.

Không chỉ trao gửi yêu thương, nữ danh hài còn lột sạch hầu bao đưa cho bạn trai giữ, mặc anh sử dụng làm ăn, phát triển sự nghiệp. Khi mua nhà, Thúy Nga cũng vô tư cho bạn trai đứng tên mặc cho cha mẹ đẻ trách cứ "sao nhẹ dạ tin người".


Thúy Nga từng trao gửi niềm tin trọn vẹn cho tình đầu...

"Nhìn hình ảnh này, tôi lại nhớ mối tình đầu của mình. Bao nhiêu kỉ niệm vui chợt ùa về, cứ nghĩ lại là tôi lại cười tủm tỉm một mình.

Ngày ấy, khi chúng tôi vừa quen nhau, hai đứa thường lái xe dạo vòng vòng đi ăn các món ngon vỉa hè, hay các quán xá. Mỗi khi đi diễn về khuya là lang thang đi ăn uống vui vẻ lắm, mà đi ăn uống hay đi chơi là cứ kiểu đi cả nhóm bạn bè hay đi chung với các bạn diễn, chứ ít khi nào có kiểu đi riêng tư, mà cái kiểu đi riêng cũng sợ mắc cỡ hay sao ý. Yêu nhau mà kiểu như bạn bè trong sáng mà cũng có ôm hôn chút xí hà... viết mà còn thấy mắc cỡ đây.

Mà được cái tôi quen ai, họ cũng có tâm hồn ẩm thực hết sức là cao cả. Nói chung, ăn là chính mà yêu là phụ đi ha. Được cái khi yêu ai tôi cũng rất đặt lòng tin vào họ rất cao. Anh bạn mối tình đầu là người rất tốt bụng và chân thật. Tôi làm bao nhiêu tiền tôi đưa anh giữ hết, mà cũng là kiểu cho anh mượn vốn của mình để làm ăn.

Thậm chí khi mua nhà tôi cũng cho anh đứng tên luôn vì lúc đó tôi dân tỉnh lên, nên có muốn mua nhà đứng tên cũng không được vì chưa có vào được hộ khẩu Sài Gòn. Hồi đó, tôi biết ba mẹ cũng la trách dữ lắm, trách tôi sao nhẹ dạ tin người", Thúy Nga hoài niệm.

Khẳng định mình đặt niềm tin đúng chỗ, Thúy Nga kể tiếp: "Lúc hai đứa chia tay, anh không lấy nhà hay tiền của tôi một đồng nào. Anh đưa lại y nguyên, mà lí do hồi đó chia tay cũng đơn giản lắm. Má anh sợ lấy vợ nghệ sĩ thì đời sẽ khổ, tôi nghe vậy cái tôi đòi chia tay luôn. Công nhận thời đó cái tôi tự ái cao thật.

Mà chia tay rồi đến tận bây giờ tôi với anh vẫn là bạn bè thân thiết, thỉnh thoảng rảnh anh vẫn rủ tôi đi ăn hay cà phê. Đôi lúc chuyện gì anh ấy vẫn điện thoại tâm sự hay lao thẳng qua nhà tôi tám luôn cho nhanh. Lúc xưa yêu nhau kiểu không vướng luyến ái nhiều nên khi chuyển qua tình bạn nó dễ và cũng vui vẻ bình thường như đôi bạn thân thiết".

Thúy Nga là danh hài có tiếng trong làng giải trí. Thành công trong sự nghiệp nhưng nghệ sĩ họ Trần lại không được may mắn trên đường tình.

Thúy Nga từng ngậm ngùi chia sẻ về cuộc hôn nhân chóng vánh với chồng Việt kiều. Năm 2015, danh hài lên tiếng cáo buộc bị chồng cũ - ông Nguyễn Văn Nam lừa gạt tiền bạc. Nữ danh hài cũng từng tố chồng ôm 7 tỷ bỏ trốn ngay sau đám cưới.


Thúy Nga và chồng cũ.

Đáp trả lại cáo buộc của vợ, ông Nam khẳng định kiện ngược cô tội vu khống. Ông còn tố cáo Thúy Nga lăng nhăng, cưới ông nhưng lại đăng ký kết hôn chui với người khác để hợp thức hóa giấy tờ tại Mỹ. Thậm chí, chồng cũ còn đề nghị xét nghiệm gene bé Nguyệt Cát, đòi quyền làm cha.

Một năm sau, Thúy Nga cho biết đã giải quyết mọi tranh chấp với chồng cũ. Sau cuộc hôn nhân dang dở, nữ nghệ sĩ một mình nuôi con, trong khi chồng cũ không ngó ngàng tới "giọt máu" của mình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-giao-het-tien-bac-va-nha-cua-cho-moi-tinh-dau-n-181540.html

thúy nga

Tin tức mới nhất