Danh hài Thúy Nga tai nạn, máu chảy đầm đìa phải cấp cứu khâu gần 10 mũi trên bắp đùi

Nữ danh hài đính kèm hình ảnh chân phải máu chảy đầm đìa khiến người hâm mộ nhìn mà không khỏi hốt hoảng.

Cách đây ít phút, Thúy Nga bất ngờ chia sẻ vụ tai nạn mà cô gặp phải trên trang cá nhân. Nữ danh hài đính kèm hình ảnh chân phải máu chảy đầm đìa khiến người hâm mộ nhìn mà không khỏi hốt hoảng.

Theo chia sẻ của ngôi sao làng hài, cô gặp phải tai nạn cách đây ít hôm trước. "Cách đây ít hôm mình bị một tai nạn nhỏ đứt chân phải đưa vào bệnh viện. Cuộc đời mình, đây là lần đầu tiên bị đưa đi cấp cứu để may lại vết thương gần 10 mũi", Thúy Nga cho biết.

Danh hài Thúy Nga tai nạn, máu chảy đầm đìa phải cấp cứu khâu gần 10 mũi trên bắp đùi-1
Thúy Nga cấp cứu vì gặp tai nạn đứt chân.

Danh hài Thúy Nga tai nạn, máu chảy đầm đìa phải cấp cứu khâu gần 10 mũi trên bắp đùi-2
Cận cảnh chân phải máu chảy đầm đìa, phải khâu gần 10 mũi của nữ danh hài.

Trong không gian hỗn độn của bệnh viện, Thúy Nga cũng không khỏi hoang mang khi chứng kiến những câu chuyện xung quanh. 

"Nằm trong không gian của phòng cấp cứu mới thấy mọi thứ thật hỗn độn. Tôi như đang được đi ngang qua và nhìn thấy tận cảnh giới của địa ngục trần gian. Xung quanh mình những người bị tai nạn, máu me bê bết. Bệnh nhân bệnh tật nặng nhẹ nằm ngổn ngang. Mùi mồ hôi, mùi bệnh viện, những nét mặt lo âu, những gương mặt đau khổ và hoảng loạn.

Trước mặt tôi là một trường hợp khẩn cấp, bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và nguy cấp. Có cô gái chạy theo sau khóc lóc nức nở. Tôi chưa kịp biết bệnh nhân là ai, là gì của cô gái ấy vì bác sĩ đẩy nhanh vào phòng cấp cứu đặc biệt. Bệnh nhân ấy vừa vào thôi là chỉ kịp trút hơi thở cuối cùng. Cô gái trước mặt tôi như nghẹn đi, không khóc nữa và lịm đi vì ngất", Thúy Nga hồi tưởng.

Danh hài Thúy Nga tai nạn, máu chảy đầm đìa phải cấp cứu khâu gần 10 mũi trên bắp đùi-3

Cũng từ "chân dung của sự Vô Thường" được đặc tả ngay trước mặt, Thúy Nga không còn nhớ hay đau cho vết thương của mình nữa.

"Nhìn cô gái ấy ngất đi tim tôi như đau nghẹn và nước mắt mình cứ như cái máy, tự động tuôn rơi suốt vì tôi cảm nhận được người thân thương nhất của cô gái ấy đã ra đi vĩnh viễn.

Cuộc sống này sự Sống và cái Chết nó như bạn đồng hành, cách nhau chỉ là một gang tấc. Nhìn cảnh tượng trước mặt mình chỉ nguyện một điều rằng: Nếu mình đang còn sống hãy làm mọi điều cho thật tốt, tâm luôn hướng về chữ Thiện Lành, làm cho thế gian vui để cái chết có đến thì lòng mình không hổ thẹn!", nữ diễn viên hài chiêm nghiệm.

Cuối bài đăng, Thúy Nga nhắn nhủ: "Thế gian thật vô thường nên tập tu và tập tỉnh thức trong từng milimét!". 

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp tỏ ra hoang mang, đồng thời hỏi thăm tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Được biết vết thương của Thúy Nga đã ổn hơn sau 10 mũi khâu, song vẫn cần phải tĩnh dưỡng thêm một thời gian nữa.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-gap-tai-nan-dut-chan-phai-cap-cuu-khau-gan-10-mui-n-180161.html

thúy nga tai nạn

Tin tức mới nhất