Đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng ở cây ATM, người đàn ông xin hòa giải

Đánh phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền tại cây ATM, người đàn ông chủ động xin giảng hòa sau khi công an vào cuộc và bị mạng xã hội lên án.

Ngày 13/10, Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết người đàn ông hành hung phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền tại cây ATM được xác định là Đ.Q.T. (39 tuổi, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng ở cây ATM, người đàn ông xin hòa giải-1
Người đàn ông bị đánh phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an đã mời các bên liên quan lên làm việc. Tại đây, ông T. xin lỗi và mong muốn được bồi thường các chi phí về khám, điều trị cũng như chiếc điện thoại bị hỏng cho bà L. (người phụ nữ bị hành hung). Vụ việc cũng được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để xem xét xử lý.

Còn người thân của bà L. cũng cho hay phía gia đình đã đồng ý hòa giải. Tại buổi làm việc ở công an, ông T. đã nhận sai và giải thích do “nóng tính” nên dẫn đến sự việc.

Bà L. đồng ý hòa giải vì bản thân không mong làm lớn chuyện, đồng thời cũng thương cảm cho vợ con của người đàn ông có thể bị ảnh hưởng vì vụ việc. Gia đình sẽ tiếp tục đưa bà L. đi khám để theo dõi thêm tình hình sức khỏe.

Đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng ở cây ATM, người đàn ông xin hòa giải-2
Thông tin về người đàn ông được cho là hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 9h ngày 12/10, bà L. tới cây ATM tại số 35 phố Khương Trung để rút tiền. Lúc này, nhiều người đang chờ đợi tới lượt để giao dịch nên ai cũng tự giác xếp hàng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, bà L. bị ông T. chen ngang.

Người phụ nữ đã nhắc nhở người này cần phải xếp hàng chờ đợi, tôn trọng những người đến trước. Ít phút sau, ông T. lao tới hành hung bà L. Bị đánh, nạn nhân lấy điện thoại ra quay thì bị ông T. hất văng khiến chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Vụ việc chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Bà L. đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Sự việc cũng được người thân của bà L. cũng chia sẻ lên mạng xã hội. Thông tin về danh tính, địa chỉ, của người đàn ông bị truy tìm và chia sẻ trên khắp các diễn đàn, kèm theo là các bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Theo PLO


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất