Hoàng Tử Gió qua đời

Danh sách 'đồng nghiệp' của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng

Giống như Dũng "Trọc", những cái tên như Phú Lê, Huấn "Hoa Hồng", Khá "Bảnh",... đều nổi lên nhờ những chiêu trò chẳng giống ai trên mạng xã hội.

Dũng "Trọc"

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Nguyễn Văn Dũng (tức Dũng "Trọc"), là một trong những giang hồ mạng khét tiếng đã bị Công an TP Hòa Bình bắt giữ khi đang bay lắc cùng 20 nam nữ trong quán karaoke trên địa bàn tỉnh.

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-1
Chân dung Dũng "Trọc" thời kỳ "hoàng kim"

Theo Người Lao Động, lý do khiến Dũng "Trọc" được chú ý bởi đây là một đối tượng có số má trong giới giang hồ đất Bắc, từng vào tù ra tội, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thành phần bất hảo khác như Quang "Rambo", Huấn "Hoa Hồng", Phú Lê...

Những người "nổi tiếng" trên mạng xã hội từ các chiêu trò chẳng giống ai rồi tham gia đóng phim, làm MV, đặc biệt, Dũng "Trọc" cũng chính là bố nuôi của Khá "Bảnh". Tại phiên tòa xét xử Khá "Bảnh" trước đó Dũng "Trọc" cũng có mặt.

Ngô Bá Khá - Khá "Bảnh"

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-2
Khá "Bảnh" hầu tòa

Nhắc đến những giang hồ mạng có tiếng không thể không kể đến Khá "Bảnh". Mới đây, Ngô Bá Khá đã bị TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tuyên án 10 năm 6 tháng tù giam về tội "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc".

Ngoài ra, Khá "Bảnh" còn có điệu nhảy đặc trưng không giống ai một thời gian đã trở thành trao lưu của giới trẻ. Đáng chú ý, Facebook và kênh Youtube cá nhân của Khá "Bảnh" có lượng đăng ký lớn lên tới 1.2 triệu. Được biết, những video trên Youtube của Khá "Bảnh" chủ yếu là những clip chửi bậy, hành xử kiểu côn đồ.

Phú Lê

Cũng giống như Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng",... Phú Lê thường tham gia một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hoặc những phim ngắn về chủ đề giang hồ. Facebook cá nhân của Phú Lê có hơn 400.000 người theo dõi.

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-3
Chân dung Phú Lê trước khi bị bắt

Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Điều gây chú ý hơn là khi xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, số trang sức vàng Phú đeo trên người gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng.

Đầu tháng 8/2020, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

Huấn "Hoa Hồng"

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ Online, Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn (sn 1984, quê Yên Bái).

Được biết, Huấn nổi danh trên mạng xã hội và các diễn đàn do thể hiện tính khí thích chơi ngông: lái siêu môtô không đội mũ bảo hiểm, tặng thẻ cào điện thoại cho người nào like và share fanpage của Huấn, chặt vàng để chứng minh mình đeo vàng thật.

Ngoài ra, Huấn "Hoa Hồng" thường xuất hiện trên mạng với những hình ảnh, video đeo đầy vàng trên người.

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-4
Chân dung Huấn "Hoa Hồng"

Ngày 3/7, Huấn "Hoa Hồng" đã bị xử phạt 17,5 triệu đồng do tự ý phát hành 2 cuốn sách Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kiếm tiền online khi chưa có quyết định xuất bản từ Nhà xuất bản, tự động bán 2 cuốn sách này ra thị trường dù không có Giấy phép kinh doanh hợp pháp.

Ngày 6/8, sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng, Thanh tra Sở TT & TT TP. Hà Nội quyết định xử phạt Huấn "Hoa Hồng" 7,5 triệu đồng do vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông - tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Nguyễn Xuân Đường - Đường "Nhuệ"

Đường "NHuệ" (Sn 1971, ngụ phường Kỳ Bá, TP Thái Bình). Vợ chồng nữ "đại gia" này nổi tiếng trên mạng xã hội với thú chơi xe sang, đắt tiền, khoe hàng cọc tiền trên Facebook, tổ chức sinh nhật cho vợ linh đình, mời nhiều ca sĩ nổi tiếng về hát khi có sự kiện. Trùm giang hồ đất Thái Bình này cũng từng tham gia đóng phim Chạm mặt giang hồ cùng với Dũng "Trọc", Phú Lê.

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-5
Vợ chồng Đường "Nhuệ"

Liên quan đến việc đánh người tại trụ sở công an, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, trong phiên tòa xét xử ngày 18/8, Đường "Nhuệ" bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam vì tội "Cố ý gây thương tích".

Sáng ngày 25/8, Đường "Nhuệ" tiếp tục bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù vì hành hung nhân viên xe khách. Trong vụ án này, vợ của Đường là nữ đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương cũng phải chịu mức án 3 năm tù giam.

Phúc XO

Một nhân vật đình đám nữa phải kể đến ở đây là Phúc XO. Cũng như những "đồng nghiệp" phía trên, Phúc XO cũng nổi tiếng từ các chiêu trò trên mạng xã hội và được mệnh danh là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Trong những lần livestream, Phúc XO từng khiến nhiều người trầm trồ vì đeo dây chuyền, lắc, nhẫn toàn bằng vàng với tổng cộng 13 kg; khoe xe ôtô, xe máy mạ toàn vàng, đeo biển số VIP. Tuy nhiên đến khi bị bắt, hắn ta mới khai nhận số vàng đó là giả.

Danh sách đồng nghiệp của Dũng Trọc mang danh đại ca giang hồ mạng-6
Phúc Xo sở hữu gia tài vàng "giả" siêu khủng

Theo Thanh Niên đưa tin, chiều 17/6, TAND TP.HCM đã tuyên án Trần Ngọc Phúc (38 tuổi, tức Phúc XO) và 12 đồng phạm trong vụ án “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”, “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “không tố giác tội phạm". Cụ thể, Trần Ngọc Phúc từ 12 năm tù; các đồng phạm liên quan đến vụ việc bị tuyên phạt từ 7-9 năm tù.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-sach-dai-ca-giang-ho-ban-cua-dung-troc-n-235561.html

giang hồ mạng Dũng Trọc Phú Lê Khá Bảnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời