Danh tính 17 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 17 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú có tuổi đời từ 22 đến 40.

Theo VTC News, Ngày 8/9, trong buổi họp báo thông tin chi tiết về vụ cháy quán karaoke An Phú, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tới thời điểm này cơ quan công an xác định số người chết là 32 người, gồm 17 nam, 15 nữ.

Trong số các nạn nhân tử vong, cơ quan chức năng và thân nhân người bị nạn đã nhận diện được danh tính của 17 người. Hiện thi thể người bị nạn đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Đến chiều nay (8/9), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính 17 nạn nhân tử vong còn lại trong vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An).

Danh tính 17 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương-1
Danh sách 17 nạn nhân đã được xác định danh tính

Theo danh sách, các nạn nhân có quê tại các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước như Bình Dương, Đắk Lắk, Đồng Nai, Sóc Trăng, Hà Nam,….có tuổi từ 22 đến 40. Thi thể các nạn nhân này đã được đưa về Trung tâm Y tế TP Thuận An.

Sau khi có kết quả giám định, cơ quan chức năng sẽ bàn giao thi thể cho gia đình sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm.

Zing cho biết thêm, trong đó, 13 người tử vong do ngạt khí, bỏng nhẹ đã được nhận dạng, bàn giao cho người thân để lo hậu sự. 4 người khác được nhận dạng sau khi gửi mẫu về TP.HCM xác định ADN.

Ngoài ra, còn 15 nạn nhân tử vong khác được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cũng đang được lực lượng chức năng khẩn trương thực hiện công tác giám định pháp y để xác định danh tính.

Cũng theo báo cáo của Sở Y tế, đến thời điểm này, vẫn còn 4 trường hợp bị thương nặng được điều trị hoặc chờ phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa An Phú và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.…

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-17-nan-nhan-trong-vu-chay-quan-karaoke-o-binh-duong-n-319854.html

Bình Dương vụ cháy karaoke

Tin tức mới nhất